Tin mới

Phạm Băng Băng - Lý Thần không dám về nước vì thua bạc hết 280 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày tại Mỹ?

Thứ sáu, 08/06/2018, 14:07 (GMT+7)

Thực tế, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều đang bận rộn đóng phim, không có thời gian ra ngoài trong suốt những ngày tại Mỹ.

Thực tế, Phạm Băng BăngLý Thần đều đang bận rộn đóng phim, không có thời gian ra ngoài trong suốt những ngày tại Mỹ.

Trang Sina đưa tin, mới đây, một nguồn tin bất ngờ tiết lộ, chuyến đi sang Mỹ tưởng chừng như kỷ niệm 3 năm công khai tình cảm, nhưng thực chất lại là để đánh bạc. Chỉ trong vỏn vẹn vài ngày, cặp đôi đã thua trắng 12 triệu đô (tương đương 278 tỷ đồng), khiến dân tình hoang mang và bất ngờ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần không dám về nước vì thua bạc hết 280 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày tại Mỹ? - Ảnh 1.

Nguồn tin blogger cho biết Phạm Băng Băng - Lý Thần thua hàng trăm tỷ đồng vì đánh bạc

Thậm chí, nguồn tin từ blogger cho biết, vì thua số tiền quá lớn, cặp đôi quá sợ hãi phải trốn tại Mỹ để lánh nạn, không dám trở về nước.

Vậy nhưng, thực hư tin đồn này ra sao?

Nguồn tin thân cận với Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận loạt lời đồn vô căn cứ này. Ngời này cho biết, cặp đôi sang Mỹ là vì chuẩn bị cho cảnh quay bộ phim mới. Từ khi đặt chân đến Mỹ, cả hai chưa có lúc nào được rời trường quay. Nguồn tin khẳng định việc cặp đôi không hề đánh bạc và thua bạc như tin đồn đồn thổi những ngày qua.

Phạm Băng Băng - Lý Thần không dám về nước vì thua bạc hết 280 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày tại Mỹ? - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tại Mỹ

Theo luật Trung Quốc, nếu như bài đăng đạt trên 500 lượt chia sẻ nhưng nội dung sai sự thật, người đăng có thể phải ra tòa, đối mặt với hình phạt của pháp luật. Có lẽ vì sợ liên lụy, blogger tung tin kia đã nhanh chóng xóa bài đưa thông tin sai sự thật kia.

Nguồn: Sina

Nhã An

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news