Tin mới

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau bê bối trốn thuế?

Thứ sáu, 31/08/2018, 15:57 (GMT+7)

Thông tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay đang gây bão mạng xã hội Trung Quốc.

Thông tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay đang gây bão mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, trong một đoạn video quảng bá chương trình Keep Running, được phát hành nhân kỷ niệm 10 năm phát sóng của đài truyền hình Chiết Giang, Lý Thần có xuất hiện thoáng chốc.

Tuy nhiên, điểm khiến người hâm mộ chú ý nhất không phải hình ảnh điển trai của Lý Thần mà là việc vắng bóng chiếc nhẫn đính hôn trên tay nam diễn viên.

Tờ On cho biết tối 30/8, nam diễn viên Trịnh Khải – bạn thân của Lý Thần sau khi hợp tác chung trong chương trình Running Man tới Hong Kong tham dự sự kiện quảng cáo. Trước đây, Trịnh Khải từng được đồn là một trong những phù rể của Lý Thần.

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng Lý Thần cũng vướng phải tin đồn đường ai nấy đi.

Tại sự kiện, khi được hỏi về chuyện Lý Thần không còn đeo nhẫn cưới, Trịnh Khải tỏ ra lúng túng. Sau đó, anh né tránh trả lời: “Không rõ chuyện này”.

Trên Weibo, việc Trịnh Khải từ chối đề cập đến tin đồn chia tay của Lý Thần - Phạm Băng Băng càng khiến cư dân mạng hoài nghi. Họ cho rằng anh hoàn toàn có thể lên tiếng phủ nhận thay bạn hoặc đưa ra câu trả lời phản bác khéo hơn.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng không xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh đó, đối diện tin đồn chia tay, Lý Thần hay Phạm Băng Băng cũng chưa lên tiếng phản hồi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn thuế