Tin mới

Phạm Băng Băng xuất hiện trong sách giáo khoa tiếng Anh

Thứ ba, 10/11/2015, 15:25 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong cuốn sách giáo khoa tiếng Anh khiến fan của nữ diễn viên họ Phạm hết sức bất ngờ và vui mừng.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong cuốn sách giáo khoa tiếng Anh khiến fan của nữ diễn viên họ Phạm hết sức bất ngờ và vui mừng.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong cuốn sách được lấy từ lần cô tham gia Liên hoan phim Cannes. Cô xuất hiện với diện mạo như nữ thần trong chiếc váy điệu đà, điểm xuyết lông vũ đính Pha lê.

Phạm Băng Băng xuất hiện trong một cuốn sách giáo khoa tiếng Anh.

 Nhiều học sinh rất bất ngờ khi thấy tên tuổi của thần tượng xuất hiện trong bài học. Họ cho rằng môn học vì thế trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn. Đây là một niềm vinh dự lớn đối với Phạm Băng Băng bởi không ít ngôi Sao Hoa Ngữ ao ước điều này.

Phạm Băng Băng sinh tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tham gia đóng phim từ năm 1996. Cô đã đóng trong các bộ phim truyền hình nhiều tập Hoàn Châu cách cách, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, A Na công chúa, Võ Mị Nương truyền kỳ,... vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhiều trang báo Trung Quốc đưa tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cặp đôi đã mua nhẫn cưới và chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ sẽ diễn ra vào dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sách giáo khoa