Tin mới

Phạm Hương, bạn gái Cường Đô la hé lộ việc chọn bạn đời

Thứ năm, 04/02/2016, 10:42 (GMT+7)

Phạm Hương cho biết, cô thích mẫu đàn ông tự tin và quyết đoán. Trong khi đó, Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la cho biết, vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để cô gắn bó với một người nào đó.

Phạm Hương cho biết, cô thích mẫu đàn ông tự tin và quyết đoán. Trong khi đó, Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la cho biết, vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để cô gắn bó với một người nào đó.

Hoa hậu Phạm Hương

 

Chia sẻ với báo giới, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015- Phạm Hương cho biết, cô thích mẫu đàn ông tự tin và quyết đoán. Nếu có người yêu, cô sẽ chủ động chia sẻ với công chúng.

Là người ưu tiên công việc và không suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, Phạm Hương tâm sự, cô không nặng về tiêu chí chọn người yêu. “Tôi đợi duyên đến và hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một hoa hậu. Tôi độc lập, chín chắn và trưởng thành nên mong người yêu phải hợp tính”- Người đẹp đất Cảng nhấn mạnh.

Sơn Tùng M-TP

Giọng ca gốc Thái Bình từng chia sẻ nhiều lần với báo chí, rằng một nửa của anh chắc chắn “không phải là người của công chúng”.

 

Trên Zing News, “Hiện tượng Vpop” từng chia sẻ: “Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Cái gì càng khó chinh phục càng có giá trị lâu dài, yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi”.

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng mong muốn, bạn gái lý tưởng có thể ít nói với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. “Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính. Hơn nữa, tôi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với tôi”- nam ca sỹ nói.

Noo Phước Thịnh

 

Noo Phước Thịnh cũng cho biết, anh không muốn bạn đời của mình là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Giọng ca “Chợt thấy em khóc” cho biết, anh hơi ích kỷ nên không muốn chia sẻ người phụ nữ của mình cho bất cứ ai. “Vợ tôi sẽ là người phụ nữ có thể chăm sóc được cho gia đình dù không quá xuất sắc”- anh nói.

Noo Phước Thịnh cũng bảy tỏ thẳng thắn rằng anh thích mẫu phụ nữ hơn tuổi. Trả lời phóng viên, Noo nói: “Hình mẫu của tôi là phụ nữ lớn tuổi. Vì họ có đầy trải nghiệm và sự sâu sắc. Vì thế tôi luôn nghĩ, đàn bà 30 là đẹp nhất, chứ không phải cô gái 18 tuổi. Lúc đó, tất cả mọi thứ nó đã “sắt” lại rồi. Đàn bà 30 có trải nghiệm đủ, có đau đớn đủ để... Đẹp”!

Hạ Vi- tình mới Cường Đô la

Sau tin đồn tình cảm với Cường Đô la, Hạ Vi chọn cách im lặng trước dư luận. Nhiều người suy đoán hotgirl Hải Phòng đã “qua mặt” Hồ Ngọc Hà để đến với doanh nhân người Gia Lai vì khối tài sản khổng lồ mà anh đang sở hữu.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đáp lại dư luận, Hạ Vi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai để chứng minh tiền không phải điều kiện để cô đánh đổi. “Nhìn bề ngoài nhiều người nghĩ Hạ Vi mong manh, yếu đuối nhưng khi tiếp xúc, mọi người sẽ hiểu tôi rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó.

Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu. Tôi nghĩ bất cứ đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi khó mà có 'ý đồ xấu' vì tính tôi rạch ròi, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, không đon đả, ngọt nhạt với đàn ông”- Hạ Vi nói.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news