Tin mới

Phạm Hương bị giới thiệu sai trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ bảy, 19/12/2015, 09:05 (GMT+7)

Trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa mới được tổ chức, hai MC của bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gặp sai sót khi giới thiệu về Phạm Hương.

Trong đêm bán kết cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ vừa mới được tổ chức, hai MC của bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã gặp sai sót khi giới thiệu về Phạm Hương.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã diễn ra vào ngày 17/12 tại Lasvegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng trong hai màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Dù bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại, song dư âm dường như vẫn còn đọng lại. Bên cạnh những lời bình luận và khen tặng dành cho Phạm Hương, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra một sai sót của MC khi giới thiệu về nghề nghiệp của cô gái đến từ Việt Nam.

Phạm Hương trong màn trình diễn áo dạ hội. Ảnh: internet

Cụ thể, trong màn trình diễn bikini của các thí sinh, hai MC sẽ giới thiệu chiều cao, cân nặng số đo ba vòng cùng với sở thích, nghề nghiệp hiện tại của từng người. Tuy nhiên, trong phần thi của Phạm Hương, nữ MC lại bất ngờ giới thiệu nhầm nghề nghiệp của người đẹp Việt Nam là “singer and dancer” (ca sĩ và vũ công) trong khi thực chất cô là một giảng viên tương lai.

[mecloud]tbJVFwvEw0[/mecloud]

Phạm Hương tốt nghiệp khoa Quốc tế, chuyên ngành Quản trị Marketing của Đại học Thương Mại Hà Nội. Hơn 1 năm trước, cô chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong thời gian đó, Phạm Hương làm trợ giảng và công tác tại trường Cao đẳng Nghệ thuật, Văn hóa và Du lịch Sài Gòn.

Hoa hậu Phạm Hương trong màn trình diễn áo dạ hội trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news