Tin mới

Phạm Hương chính thức xác nhận chuyện có con, khoe ảnh quý tử đón Giáng sinh

Thứ ba, 24/12/2019, 14:53 (GMT+7)

Quý tử nhà Hoa hậu Phạm Hương đã tròn 1 tuổi được cô chính thức khoe trên trang cá nhân đúng ngày Giáng sinh.

Sau nhiều đồn đoán chuyện sang Mỹ sinh con cho đại gia, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện có con bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân:"Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", Phạm Hương hạnh phúc viết đính kèm hình ảnh cậu con trai đang ngồi chơi dưới cây thông Noel.

Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi.

Căn biệt thự được trang trí lộng lẫy đón Giáng sinh cũng được Phạm Hương chia sẻ.

Giữa năm 2018, khi tên tuổi vẫn đang thu hút đặc biệt sự chú ý của công chúng, Phạm Hương tạm dừng tất cả công việc, dự án còn dang dở để sang Mỹ. Người đẹp cho biết mình cùng mẹ sang xứ cờ hoa để điều trị bệnh tuyến giáp.

Đáp trả lại những tin đồn sinh con cho đại gia Việt kiều, Phạm Hương nói: "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương tại xứ cờ hoa vẫn được cô cập nhật thường xuyên.

Tại Mỹ, Phạm Hương vẫn thường chia sẻ cuộc sống của bản thân. So với thời điểm tham gia showbiz, cô tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn. Chân dài gốc Hải Phòng dành thời gian nghỉ ngơi, thăm thú du lịch mỗi khi rảnh. Người đẹp sở hữu biệt thự sang trọng, bộ sưu tập xe đắt tiền từ Posche, Lamborghini Huracan EVO Spyder, BMW...

Chưa kể Phạm Hương còn sở hữu cả loạt túi hàng hiệu cùng những bộ cánh sang trọng giá trị lớn. Cô còn được bạn trai đưa đi du lịch ở những khách sạn 5 sao đẹp khiến fan lóa mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news