Tin mới

Phạm Hương - cuộc sống như bà hoàng bên Mỹ và đại gia "khủng" chống lưng

Thứ sáu, 04/01/2019, 15:03 (GMT+7)

Dù tạm dừng hoạt động showbiz nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống bên Mỹ.

Dù tạm dừng hoạt động showbiz nhưng hoa hậu Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống bên Mỹ.

Phạm Hương sinh năm 1991 tại một vùng quê nghèo ở Hải Phòng. Trước đây, bố Phạm Hương đi theo tàu đánh cá lênh đênh trên biển, nguồn sống của cả gia đình phụ thuộc vào những hôm đi biển của bố. Dù cực khổ nhưng bố mẹ Phạm Hương vẫn cố gắng lo cho các con ăn học đến nơi đến chốn.

Phạm Hương từ "cô bé lọ lem" 1 bước thành bà hoàng showbiz sau Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Cuộc sống của Phạm Hương và gia đình bước sang một trang mới khi người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngoài vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, Phạm Hương còn nhận được nhiều quà tặng giá trị cùng với việc được sống trong căn hộ cao cấp 1 năm ngay giữa trung tâm Sài Thành.

Sau khi trả lại căn hộ được ở sau đăng quang, Phạm Hương đã tự tậu được cho mình căn hộ chung cư cao cấp tại TPHCM với phong cách châu Âu hiện đại. Ngoài nhà, xe sang chảnh, Phạm Hương còn sở hữu tủ đồ hiệu hàng trăm đôi giày mà bất cứ cô gái nào cúng ao ước có được.

 
 

Chỉ vài năm làm hoa hậu, Phạm Hương mua nhà sắm xe và sở hữu cả núi đồ hiệu.

Vào đầu tháng 5/2018, trong một bài phỏng vấn, Phạm Hương lần đầu úp mở đã có người yêu, cô chia sẻ người này chạm đến cảm xúc của cô nhưng không nói rõ danh tính.

Ngay sau đó, công chúng râm ran tin đồn về “bạn trai giấu mặt” của Phạm Hương, rằng cô đang hẹn hò với vị đại gia Việt kiều Mỹ, 46 tuổi tên từng trải qua 1 đời vợ và có 2 cậu con trai. Đại gia Bobby Phước Trần được cho là thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Doanh nhân Bobby Phước Trần được cho là bạn trai của hoa hậu Phạm Hương.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Tháng 8/2018, giữa hào quang showbiz, Phạm Hương đột ngột biến mất. Dư luận xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, phía mỹ nhân gốc Hải Phòng ngay lập tức phủ nhận tin đồn này và tiết lộ cô sang Mỹ để chữa bệnh và mẹ của Phạm Hương tháp tùng con gái trong chuyến đi này. 

 
 
Không gian sống của Phạm Hương bên Mỹ.
Nơi thưởng thức trà, bánh của người đẹp.
 
Thỉnh thoảng Phạm Hương chia sẻ hình ảnh cùng mẹ ra ngoài dạo chơi.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương thường xuyên dường như kín tiếng hơn rất nhiều. Những bức hình cô chụp thường là ở trong một căn biệt thự rất hoành tráng. Đây cũng được cho là nơi Phạm Hương đang sống ở xứ cờ hoa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news