Tin mới

Phạm Hương đăng ảnh sexy, thông báo sắp trở về Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2019, 11:49 (GMT+7)

Những động thái mới của Phạm Hương khiến cộng đồng mạng cho rằng nàng hậu đã sẵn sàng quay trở lại showbiz Việt trong một ngày không xa nữa.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Phạm Hương khoe bức ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Thật tuyệt vời để trở về nhà. Mùa hè đang gọi", Phạm Hương viết. Dòng trạng thái mới nhất của người đẹp đất cảng khiến nhiều fan cho rằng Hoa hậu đang sắp trở về Việt Nam sinh sống sau gần 1 năm ở ẩn.

Phạm Hương đăng ảnh mặc bikini cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý sắp trở về Việt Nam.

Trước đó không lâu, Phạm Hương cũng đăng tải ảnh chụp một ngôi nhà tại Việt Nam với chia sẻ: " What a beautiful view. My new home in VietNam. Can’t wait back to see" (Tạm dịch: Một khung cảnh tuyệt vời. Ngôi nhà mới của tôi tại Việt Nam. Tôi rất mong chờ được trở về).

Phạm Hương khoe nhà mới tậu tại Việt Nam.

Những động thái này của người đẹp khiến Cộng đồng mạng cho rằng nàng hậu đã sẵn sàng quay trở lại showbiz Việt trong một ngày không xa nữa.

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz khi tên tuổi đang thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Ngay lập tức dư luận đặt tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho đại gia. Đáp trả lại những tin đồn này, quản lý Phạm Hương cho biết Hoa hậu sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc tại thị trường nước ngoài.

Thời gian sinh sống tại Mỹ, Phạm Hương thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh của bản thân trên trang cá nhân để fan tiện theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương