Tin mới

Phạm Hương khoe khéo siêu xe khi diện áo dài cùng con trai đón Tết bên Mỹ

Thứ hai, 27/01/2020, 20:56 (GMT+7)

Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ luôn trở thành tâm điểm chú ý của fan.

Sống và làm việc trên đất Mỹ, Phạm Hương vẫn không quên cập nhật cuộc sống của bản thân với fan đặc biệt là trong những ngày Tết Nguyên đán. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nàng hậu gốc Hải Phòng đăng tải một loạt hình ảnh chụp cùng con trai cưng diện áo dài, tung tăng trên phố để chào xuân. Cô chia sẻ: "Mom & Max. Mùa Tết thứ 2 của con. Lần đầu tiên em Max mặc áo dài và chập chững bước đi gom lì xì. Chúc mừng năm mới các cô chú".

Chiếc siêu xe màu hồng cùng tông màu áo dài của Phạm Hương thu hút đặc biệt sự chú ý.

Điều gây chú ý nhất của hoa hậu Phạm Hương không phải hình ảnh của cô bên con trai mà là chiếc xế hộp đằng sau người đẹp vô cùng sang trọng. Được biết, xế hộp này thuộc dòng xe Fisker Karma, là một mẫu xe thể thao hạng sang chạy xăng lai điện, chỉ được sản xuất trong 2 năm 2011-2012. Giá trị của chiếc xe được bán ở Mỹ thời điểm đó dao động từ 105.000 – 130.000 USD. Đây có thể là món quà mà bạn trai mua tặng Phạm Hương.

Bạn trai của Phạm Hương là một doanh nhân thành đạt, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, hiện sống ở Mỹ. Giới thạo tin cho biết, anh tên là Bobby Phước Trần, CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, khu nghỉ dưỡng, đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Trước khi đến với Phạm Hương, anh đã ly hôn và có hai con riêng. Phước Trần có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news