Tin mới

Phạm Hương lần đầu tiết lộ điều hiếm hoi về bạn trai bí ẩn

Thứ tư, 23/10/2019, 11:00 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ bạn trai cô không phải là đại gia như dân tình đồn đoán.

Phạm Hương quyết định rút lui khỏi showbiz Việt sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu. Sau tuyên bố sang Mỹ để sinh sống, cuộc sống của Phạm Hương được dân tình quan tâm và săm soi khác kỹ.

Mặc tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, sexy và quyến rũ khi khoe thân hình nóng bỏng và khỏe khoắn.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương bên Mỹ. Ảnh: Instagram

Sau khi rút lui khỏi showbiz, Phạm Hương dính nghi vấn yêu đại gia Việt kiều. Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu liên tục đăng ảnh trên Instagram khoe hình ảnh gia tài hàng hiệu đến siêu xe, thậm chí cả nhẫn kim cương tiền tỷ.

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai cùng cuộc sống của mình bên Mỹ. Ảnh: Instagram

Trước mọi tin đồn, Phạm Hương đều im hơi lặng tiếng. Nhưng mới đây cô đã chia sẻ với truyền thông về cuộc sống bên Mỹ, điều bất ngờ là mọi thứ đều khác xa so với đồn đoán của dân tình.

Theo chia sẻ của Phạm Hương, cô đã gác lại mọi công việc ở Việt Nam để sang Mỹ vì sự ra đi của bố.

"Trước đây, tôi mải mê với công việc, nhiều khi chẳng có thời gian ăn hay ngủ. Cuộc sống của tôi gắn liền với những chuyến đi, với máy bay hay ôtô, những chuyến thăm nhà - nếu có - cũng rất vội vã. Chớp mắt một cái, người thân đã không còn bên cạnh mình nữa. Điều đó làm tôi nhận ra phải sống cho bản thân nhiều hơn, đừng chạy theo mong ước của người khác”.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cô tiết lộ về bạn trai giấu kín của mình "Là người hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh. Khi cha tôi mất hồi năm 2017, cuộc sống của tôi và gia đình đối diện khoảng trống rất lớn. Anh xuất hiện đúng thời điểm, cho tôi một điểm tựa về tinh thần, khiến tôi thấy được an ủi”.

Hiện Phạm Hương đang làm người mẫu quảng cáo cho một công ty nước ngoài và hé lộ rằng thời gian kết hôn đối với mình không còn xa nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news