Tin mới

Phạm Hương lấy lại thần thái sau thời gian sang Mỹ

Thứ năm, 21/02/2019, 14:20 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương nhanh chóng lấy lại thần thái sau một thời gian sang Mỹ định cư.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương nhanh chóng lấy lại thần thái sau một thời gian sang Mỹ định cư.

Mới đây, Phạm Hương khiến fan ngỡ ngàng khi chia sẻ bức ảnh tươi rói cùng dòng trạng thái: "Nắng ấm rồi, đi sưởi ấm thôi". Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ hết lời ca ngợi nhan sắc xinh đẹp của nàng Hậu: "Chị dễ thương quá", "Bé thỏ 13 tuổi", "Dù ai nói ngả nói nghiêng. Chị Hương vẫn đẹp".

Có thể thấy sau một thời gian Mỹ, Phạm Hương đã lấy lại được thần thái của mình.

Phạm Hương được khen ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Phạm Hương từng khiến công chúng xôn xao khi công bố sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp gốc Hải Phòng sang Mỹ để sinh con. Suốt nhiều tháng trôi qua, Hoa hậu Hoàn Vũ không lên tiếng về lý do vì sao sang Mỹ sống mà từ bỏ hòa quang.

Cho đến ngày 14/2, người đẹp mới chính thức công khai việc đã được cầu hôn khi khoe chiếc nhẫn kim cương. Từ đây, nhiều người cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ lấy chồng sinh con là có căn cứ. Đặc biệt, mới đây, Phạm Hương đã ó cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô trả lời hàng loạt câu hỏi của fan về cuộc sống hiện tại, ý định lấy chồng cũng như việc tiếp tục con đường nghệ thuật sau một khoảng thời gian tạm lui vào hậu trường.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news