Tin mới

Phạm Hương lên tiếng đáp trả những lời chê bai An Nguy

Thứ tư, 06/07/2016, 16:51 (GMT+7)

Sau những tập đầu phát sóng chương trình The Face, thí sinh được truyền thông cũng như khán giả quan tâm nhiều nhất là An Nguy - đội Phạm Hương bởi những nhân tố mới lạ như nhiều tuổi nhất, thấp nhất và vô cùng cá tính,... Khi lựa chọn về đội Phạm Hương, An Nguy đã nói vì nhận thấy Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 “có điều gì đó rất bất bình thường” giống cô.

An Nguy dường như mang đến "hơi thở" mới cho cuộc thi, tuy nhiên hot vlogger cũng vướng phải không ít chỉ trích, chê bai từ dư luận khi được cho là không nên có mặt tại The Face. Thậm chí thí sinh cùng đội Diệp Linh Châu còn cho rằng HLV Phạm Hương nên sớm loại An Nguy vì không hợp với tiêu chí người mẫu. 

Trước những ồn ào từ dư luận, Phạm Hương đã lên tiếng bảo vệ An Nguy. hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho rằng, chỉ với 75 phút truyền hình thì khán giả không thể nào nhìn thấy được An Nguy thực sự đã cố gắng như thế nào hay công sức người ta đã bỏ ra sao. Điều quan trọng nhất là huấn luyện viên mới là người bên cạnh để theo dõi thí sinh nhiều nhất cũng mới là người hiểu thí sinh thế nào.

Mỗi tập quay từ 2-3 ngày và khi cắt ghép lên trên sóng chỉ hơn 75 phút chia đều cho cả ba đội, chính vì vậy khán giả không thể hiểu hết được căn bản những câu nói đó xuất phát từ đâu hay những biểu cảm đó xuất phát từ thời điểm nào. Nó chỉ là suy luận theo một tính chất nào đó dựa trên biên tập mà chương trình muốn.

"Thiên An xuất phát điểm chỉ là số 0 còn xuất phát điểm của những thành viên khác đã là số 3,4,5 rồi. Chính vì vậy, đòi hỏi của mình với Thiên An cũng sẽ khác với những bạn còn lại. Thêm vào nữa mình rất trân trọng những người biết thực sự cố gắng.

Bản thân mình là HLV nên thấy rõ nhất sự cố gắng của Thiên An như thế nào khi từ một cô gái không bao giờ đi giày cao gót, chưa bao giờ đu giây mà Thiên An lại chịu khó đi và luyện hơn các bạn khác rất nhiều. Khi mình trực tiếp làm việc cùng các bạn ấy, mình sẽ hiểu được và đánh giá ra sao. Mình luôn công bằng với tất cả các thí sinh. Và ở những tập tiếp theo, các bạn sẽ nhìn thấy. Bởi mới chỉ có 1, 2 tập đầu mọi người chưa thể nhìn thấy hết được. Đến tập 11, khán giả có thể tổng kết lại để đánh giá HLV cũng chưa vội", Phạm Hương bộc bạch. 

Đến với The Face, Phạm Hương lại một lần nữa khẳng định quan điểm sống mà cô nhất mực tuân theo từ trước tới nay: “Tự tin chính là điều quan trọng nhất trước khi làm bất cứ điều gì”. Khác với Hà Hồ, Lan Khuê luôn nhấn mạnh kinh nghiệm chính là tiêu chí sống còn của cuộc thi. Không thua kém Phạm Hương, An Nguy cũng thành công cho người ta thấy với độ tự tin tuyệt đối của mình, cô chẳng phải là đối tượng dễ dàng “bắt nạt” của bất kì ai.

An Nguy sinh năm 1987, được biết đến như một trong những Vlogger được yêu thích nhất tại Việt Nam với loạt video thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Fanpage của cô có đến gần 3 triệu người theo dõi. An Nguy từng có nhiều năm học tập tại Mỹ sau khi bỏ dở năm cuối khoa Giáo dục đặc biệt ở Đại học Sư phạm Hà Nội.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news