Tin mới

Phạm Hương lên tiếng về dáng đi "đánh võng" trong HHHV

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:49 (GMT+7)

Trước những tranh cãi nảy lửa về dáng đi đánh võng của Hoa hậu Phạm Hương trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, mới đây, Phạm Hương đã lên tiếng trong phần trình diễn vừa qua.

Trước những tranh cãi nảy lửa về dáng đi đánh võng của hoa hậu Phạm Hương trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ, mới đây, Phạm Hương đã lên tiếng trong phần trình diễn vừa qua.

[mecloud]tbJVFwvEw0[/mecloud]

Cuộc thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã được tổ chức vào 10h sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam). Hoa hậu Phạm Hương đã nỗ lực hết mình thể hiện trên sân khấu qua hai màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội nhận được sự khen ngợi, động viên từ khán giả quê nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, không ít người cho rằng việc đi catwalk mình xà của Phạm Hương trong phần thi bikini có phần "đánh võng", ẻo lả và thân hình cô hơi mỏng và gầy nên chưa tạo được sự lôi cuốn.

Phạm Hương lên tiếng trên trang cá nhân về dáng đi gây tranh cãi trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, mới đây Phạm Hương đã cập nhật lại hình ảnh mình trình diễn bikini và viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Cơ hội không đến lần thứ hai. Hạnh phúc là Phạm Hương đã biết 'trân trọng' cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi”.

Với những gì Phạm Hương đã và đang nỗ lực để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, công chúng nước nhà luôn bên cạnh và hết mình ủng hộ người đẹp. Nhiều người khẳng định, Phạm Hương với phong thái tự tin và nụ cười quyến rũ tỏa ánh hào quang đã giành được chiến thắng trong tim họ mà chẳng một giải thưởng nào có thể đong đếm được.

Phạm Hương tỏa sáng trong màn trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news