Tin mới

Phạm Hương lên tiếng sau scandal tách hàng

Thứ sáu, 11/12/2015, 14:28 (GMT+7)

Sau scandan tách hàng gây bão, Phạm Hương đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để kêu gọi mọi người tin tưởng và ủng hộ mình.

Sau scandan tách hàng gây bão, Phạm Hương đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để kêu gọi mọi người tin tưởng và ủng hộ mình.

Cư dân mạng vẫn chưa hết xôn xao về clip Phạm Hương chủ động tách hàng, không theo chỉ dẫn của BTC để chọn vị trí đẹp tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015.

Sau khi gây tranh cãi về hành động tách hàng tại hoạt động của hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Phạm Hương chia sẻ: “Phạm Hương cám ơn các anh chị PV và cả nhà đa luôn yêu thương và động viên Phạm Hương...Tự hào lắm khi khoác lên mình dải Sashes mang tên VIỆT NAM..Đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và Phạm Hương cũng luôn là một người rất văn minh.Thoả sức với đam mê và vượt qua chính bản thân mình luôn là đích để Phạm Hương hướng đến...Vì vậy mọi người hãy luôn tin tưởng ở một Phạm Hương bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ cả nhà nhé”.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Phạm Hương. Ảnh Internet.

Phạm Hương luôn cố gắng hết mình trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để đem về vinh dự cho nhan sắc Việt Nam.

Phạm Hương nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cô từng được bình chọn đứng top đầu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô được dự đoán giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”. Gần đây nhất, cô giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: scandan Phạm Hương