Tin mới

Phạm Hương lộ diện, gây chú ý với vòng eo bất thường

Thứ hai, 28/01/2019, 14:36 (GMT+7)

Sau thời gian đăng lại ảnh cũ, cuối cùng Phạm Hương cũng mạnh dạn đăng ảnh chân dung mới nhất nhưng lại gây chú ý với vòng eo bất thường.

Sau thời gian đăng lại ảnh cũ, cuối cùng Phạm Hương cũng mạnh dạn đăng ảnh chân dung mới nhất nhưng lại gây chú ý với vòng eo bất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh chân dung mới nhất. Trong trang phục sơ mi và quần short cùng tông trắng, mái tóc búi sau gáy, Phạm Hương trông hết sức khỏe khoắn, năng động.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất trong bức ảnh lại là vòng eo của người đẹp gốc Hải Phòng. Trong bức ảnh chụp từ phía sau, cư dân mạng cũng không nhận ra thân hình thắt đáy lưng ong ngày nào.

 
Phạm Hương gây chú ý khi không còn vòng eo con kiến của ngày xưa. Ảnh internet

Gần đây, rộ lên thông tin, Phạm Hương chuẩn bị quay trở về Việt Nam sau thời gian ở ẩn bên Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị sẽ về nhưng không phải hôm nay" khiến fan mừng hụt.

Trước đó, tháng 9/2018, phía Phạm Hương tiết lộ cô đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Kể từ khi sang Mỹ, người đẹp gốc Hải Phòng đã tạm dừng các hoạt động showbiz để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ.

Tin đồn Phạm Hương mang bầu rộ lên khi Pha Lê đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: “Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”. Nhiều người đoán Phạm Hương chính là cô gái có bầu mà Pha lê nhắc đến.

Trước tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương cho rằng, cô không quan tâm tới những gì người khác nghĩ về mình: "Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình. Tôi vẫn ấp ủ rất nhiều hoạt động. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm giúp tôi có đủ năng lượng nhiều hơn cho sự trở lại”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news