Tin mới

Phạm Hương lộ nhẫn kim cương trên ngón tay áp út, rộ tin kết hôn với đại gia Bobby Trần

Thứ sáu, 12/10/2018, 16:20 (GMT+7)

Sau tuyên bố chính thức của Phạm Hương về tin đồn sang Mỹ sinh con, cư dân mạng lại có dịp "phản pháo".

Sau tuyên bố chính thức của Phạm Hương về tin đồn sang Mỹ sinh con, cư dân mạng lại có dịp "phản pháo".

Sau thời gian dài im lặng, mới đây Phạm Hương cũng đã lên tiếng chính thức về tin đồn sang Mỹ sinh con. Người đẹp cho biết: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

 

Một cô gái vóc dáng chuẩn như Phạm Hương tại sao vòng 2 lại như thế kia?

Ngay sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương đăng tải lên instagram bức ảnh kỉ niệm sinh nhật tuổi 27. Cô xuất hiện một mình trong khuôn hình, mặc sơ mi trắng rộng, ngồi trước chiếc bánh sinh nhật nhỏ xíu giản dị và đang chắp tay cầu nguyện. Chiếc nhẫn kim cương khá to hiện ra rõ nét trên ngón tay áp út bàn tay trái của hoa hậu nhưng đã không nhiều người chú ý tới.

Ngày 9/9 vừa qua, Phạm Hương tiếp tục khoe bức hình chụp cùng mẹ với lời tâm sự: "Cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất khi được ở bên mẹ..". Một lần nữa, chiếc nhẫn kim cương lại lộ ra ở ngón áp út.

 
Phạm Hương lộ chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.

 

Cùng với tin đồn Phạm Hương đang dưỡng thai ở Mỹ rộ lên gần đây, chiếc nhẫn kim cương bị phát hiện càng dấy lên những nghi án về chuyện Hoa hậu đã bí mật kết hôn với đại gia Việt kiều Bobby Phước Trần.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news