Tin mới

Phạm Hương, Nam Em, Lệ Hằng giản dị đi từ thiện

Thứ ba, 29/11/2016, 09:37 (GMT+7)

Cuối tuần vừa qua, các người đẹp của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cùng nhau tham gia chuyến từ thiện ý nghĩa dài 2 ngày được tổ chức tại các xã huyện nghèo tỉnh Lâm Đồng.

Cuối tuần vừa qua, các người đẹp của Miss Universe Việt Nam là sự tham gia của Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng và Top 08 hoa hậu Trái Đất - Nam Em. Chuyến từ thiện được tổ chức nhằm trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn, khánh thành giếng nước sạch và trao quà tặng cho trẻ em nghèo.

Phạm Hương, Nam Em, Lệ Hằng có mặt trong chuyến đi từ thiện tại Lâm Đồng để trao nhà tình thương.

Trong buổi làm việc đầu tiên, ngay sau khi vừa đáp xuống sân bay Liên Khương, Phạm Hương – Lệ Hằng và Nam Em đã nhanh chóng di chuyển đến huyện Lâm Hà – Đan Phượng để trao nhà tình thương cho một gia đình người dân tộc thiểu số cách đó hơn 50km. Sau đó ba người đẹp cùng đoàn từ thiện tiếp tục hành trình trao tiếp 2 căn nhà tình thương cho người dân tại Tam Bố huyện Di Linh. 

Đoạn đường di chuyển khá khó khăn, hiểm trở vì phải vượt đèo cao nên đoàn phải mất hơn 3 tiếng đi xe mới có thể đến được địa điểm trao tặng nhà của chương trình.

Đoạn đường khá khó khăn khi đến các địa điểm thiện nguyện.

 Ngày thứ 2, Phạm Hương, Lệ Hằng và Nam Em cùng đoàn từ thiện tiếp tục đến xã Tà Năng, huyện Đức Trọng để thăm hỏi và trao quà tặng cho các em nhỏ thuộc vùng sâu vùng xa tại đây. Địa hình hiểm trở, rất khó khăn để di chuyển nhưng được sự giúp đỡ của người dân địa phương, các người đẹp đã có dịp trải nghiệm cảm xúc rất đáng nhớ khi phải “cưỡi máy cày” để đến với lớp mẫu giáo của các em người dân tộc trường K’Long Bong. Tại đây đã diễn ra các hoạt động như: khánh thành giếng nước sạch trường mẫu giáo Tà Năng, khánh thành các công trình phụ như nhà vệ sinh, sơn sửa lại trường cho các em.

 
 
Cả ba người đẹp vô cùng hăng hái với công tác thiện nguyện.

Được biết đây là lần thứ 2 Á hậu Lệ Hằng trở lại địa điểm này, Cô chia sẻ: “Sau chuyến đi đầu tiên, Hằng luôn mong muốn được trở lại đây và đóng góp điều gì đó cho các Em, ở đây mọi thứ đều rất cần sự giúp đỡ. Con đường đến trường với các Em rất chông chênh, sự khó khăn, thiếu thốn chính là điều cản trở tất cả sự phát triển của các Em. Thông qua chuyến đi lần này Hằng hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ để giúp các Em có một tương lai tốt hơn”.

Hoa hậu Phạm Hương cũng rất hăng hái tham gia chương trình, cô đã không ngại đường xá xa xôi và di chuyển khó khăn mặc dù vào ngày trước phải nhập viện do sức khoẻ không tốt. Phạm Hương đã rất lo lắng vì sợ không đảm bảo sức khoẻ để tham gia chương trình. Nhưng với sự vô tư, nét đáng yêu, thân thiện của các Em nhỏ đã giúp cô nhanh chóng quên hết sự mệt mõi và vui chơi cùng các Em.

 

Chuyến đi cũng có sự tham gia của Top 8 Hoa hậu Trái đất - Nam Em, trước những cảnh đời bất hạnh cô cũng bùi ngùi khi nhớ đến những ký ức về tuổi thơ cơ cực của mình.

 
 
Nụ cười rạng rỡ của ba người đẹp Nam Em, Phạm Hương, Lệ Hằng khi vui chơi cùng các em nhỏ.

Buổi tối cùng ngày đã diễn ra đêm tiệc đấu giá để gây quỹ từ thiện đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đêm tiệc còn có sự hiện diện của Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Trương Thị May. Tổng số tiền các người đẹp kêu gọi đấu giá và quyên góp được là 320 triệu đồng. Số tiền này được sử dụng cho các hoạt động từ thiện của Miss Universe VN.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news