Tin mới

Phạm Hương rơi nước mắt gặp lại mẹ tại quê nhà Hải Phòng

Thứ sáu, 21/04/2017, 11:41 (GMT+7)

Mẹ Phạm Hương cũng không giấu được niềm tự hào và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh con gái xinh đẹp, tự tin và hết mình trong vai trò truyền cảm hứng cho người kế vị tương lai.

Mẹ Phạm Hương cũng không giấu được niềm tự hào và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh con gái xinh đẹp, tự tin và hết mình trong vai trò truyền cảm hứng cho người kế vị tương lai.

Sau thành công của chuỗi toạ đàm tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và  Hà Nội, hành trình “Futurista – Người kế vị tương lai”tiếp tục dừng chân tại Hải Phòng. Đây là chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Điểm đến cuối cùng của chuỗi hành trình là thành phố Cần Thơ sẽ được tổ chức vào ngày 26/4 sắp tới đây.

 

Chương trình Futurista thu hút sự chú ý đặc biệt của những người đẹp Hải Phòng.

Chương trình tại Hải Phòng vẫn là sự đồng hành quen thuộc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My. hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương mở đầu buổi toạ đàm bằng lời chào thân yêu gửi đến đất mẹ Hải Phòng, cô chia sẻ mình trở về quê hương với rất nhiều cảm xúc.

Đương kim Hoa hậu rơm rớm xúc động khi cho biết đây là lần đầu tiên cô chính thức trở về Hải Phòng với cương vị Hoa hậu và là người truyền lửa cho những ứng viên kế vị tương lai của quê nhà. Phạm Hương nghẹn ngào: “Dù mình có mạnh mẽ tới đâu, khi quay về với quê mẹ, nơi đó - mình không còn mạnh mẽ được nữa, mình có quyền được mềm yếu trong vòng tay Mẹ”. 

 

Phạm Hương đẹp rạng rỡ trong ngày trở về quê hương.

Đặc biệt, trong buổi trong buổi toạ đàm diễn ra trước đó tại Hà Nội, cô gây xúc động khi tiết lộ một trong những điều hối tiếc nhất của mình là đã không dành đủ thời gian cho gia đình vì áp lực và cường độ công việc của Hoa hậu đương nhiệm. Lắng nghe điều đó, Á hậu Lệ Hằng đã âm thầm liên hệ với gia đình Phạm Hương, chuẩn bị và giữ bí mật để đưa mẹ Phạm Hương đến sự kiện. Cả hai đều thống nhất giữ kín điều này và khi cánh cửa mở ra với sự xuất hiện đầy bất ngờ của mẹ, Phạm Hương đã không kiềm được cảm xúc và những giọt nước mắt hạnh phúc.

Lệ Hằng gây bất ngờ khi cùng mẹ Hoa hậu Phạm Hương bước lên sân khấu.
Người đẹp đất Cảng vô cùng hạnh phúc khi bất ngờ được gặp mẹ.

 

Mẹ Phạm Hương cũng không giấu được niềm tự hào và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh con gái xinh đẹp, tự tin và hết mình trong vai trò truyền cảm hứng cho người kế vị tương lai. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Lệ Hằng và Ban tổ chức vì đã cùng nhau tạo nên một bất ngờ dành cho Hương cũng như tạo điều kiện để hai mẹ con có thể gặp gỡ. Đặc biệt, việc Á hậu Lệ Hằng vô cùng thân thiết nắm tay và trìu mến gọi mẹ Phạm Hương là “mẹ” càng thể hiện mức độ thân thiết, tình cảm gắn bó của cả hai sau khi trưởng thành từ cuộc thi. 

Nhìn Phạm Hương xinh đẹp, trưởng thành khiến mẹ cô vô cùng tự hào, xúc động.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news