Tin mới

Phạm Hương tung "bằng chứng" xóa tan tin đồn bất hòa với Lan Khuê

Thứ sáu, 22/01/2016, 09:18 (GMT+7)

Người đẹp Phạm Hương chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên Lan Khuê như một bằng chứng xóa tan tin đồn bất hòa trong quan hệ.

Người đẹp Phạm Hương chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên Lan Khuê như một bằng chứng xóa tan tin đồn bất hòa trong quan hệ.

Phạm Hương và Lan Khuê là hai nhân vật từng làm mưa làm gió trong showbiz Việt thời gian qua. Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 còn Lan Khuê thi hoa hậu Thế giới. Mới đây, hai người đẹp có dịp hội ngộ trong một talkshow sau tin đồn bất hòa.

Lan Khuê thân thiết bên Phạm Hương. Ảnh internet

Trong ảnh, Phạm Hương và Lan Khuê khá thân thiết với nhau và liên tục cười đùa, ôm nhau thân mật. Những hình ảnh cho thấy, tin đồn bằng mặt không bằng lòng của cặp đôi là sai sự thật.

Vẻ đẹp đáng yêu của hai nhan sắc Việt. Ảnh internet
Khoảnh khắc vui đùa của Lan Khuê, Phạm Hương xóa tan tin đồn rạn nứt. Ảnh internet

Trước đó, Phạm Hương và Lan Khuê từng gây xôn xao trước tin đồn hiềm khích. Tin này được bắt nguồn từ hình ảnh Phạm Hương "ngó lơ" không nắm tay Lan Khuê trên sân khấu.

Sau đó, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau clip Lan Khuê và ekip nói chuyện trong đó đề cập đến chuyện 'không được lên Facebook la lối Phạm Hương và không được tag (đánh dấu) tên Lan Khuê vào Facebook nào có Phạm Hương' khiến dư luận xôn xao.

Trước những tin đồn này, Lan Khuê và Phạm Hương đều khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news