Tin mới

Phạm Hương vui vẻ đưa mẹ đi chơi Halloween trên đất Mỹ

Thứ năm, 31/10/2019, 16:04 (GMT+7)

Không còn hoạt động trong showbiz nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân trên instagram cá nhân.

Sau một thời gian về nước sinh sống, mới đây, mẹ Phạm Hương lại tiếp tục sang Mỹ thăm con gái. Trên trang cá nhân, hoa hậu gốc Hải Phòng khoe đưa mẹ đi chơi Halloween tại thành phố nơi cô sinh sống. Người đẹp cùng mẹ đứng chụp ảnh vui vẻ bên nhau. Thậm chí, nhiều bình luận cho rằng mẹ của nàng hậu khi đứng cùng con gái trông giống như hai chị em.

Phạm Hương rạng rỡ chụp ảnh bên mẹ ruột.

Trước đó ít ngày, Phạm Hương đăng ảnh đi dạo chơi tại nông trại bí ngô Dell'Osso Family Farms ở California (Mỹ). Nhưng sau đó, người đẹp Hải Phòng đã bị chỉ trích vì ngồi tạo dáng lên bí ngô trong khi trước cổng nông trại có tấm biển ghi dòng chữ: "Không ngồi lên bí ngô".

Trên Instagram, người đẹp Hải Phòng đã viết: "Mình tập trung quay quá nên không để ý biển phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn". Tuy nhiên, lời giải thích này lại càng khiến cô bị "ném đá" hơn bởi thay vì chân thành xin lỗi, Phạm Hương lại đăng trạng thái phân trần kèm từ ngữ diễn tả sự vui vẻ.

Phạm Hương bị chỉ trích ngồi lên bí ngô chụp ảnh.

Từ tháng 8/2018, Phạm Hương đã tạm dừng showbiz để âm thầm qua Mỹ. Thời điểm đó, người đại diện của nàng Hậu cho biết cô qua Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Sau đó, Phạm Hương cũng tiết lộ cô đưa mẹ đi cùng. Hoa hậu Phạm Hương muốn mẹ nguôi ngoai, bớt đau buồn sau khi bố cô qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news