Tin mới

Phạm Hương xách túi trăm triệu đi từ thiện sau khi về nước

Thứ năm, 07/01/2016, 15:01 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Hương diện trang phục đơn giản, năng động cho chuyến thiện nguyện đầu năm của Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mới đây, Phạm Hương diện trang phục đơn giản, năng động cho chuyến thiện nguyện đầu năm của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Trở về từ cuộc thi HHHV 2015, Phạm Hương đã bắt đầu với một vai trò và sứ mệnh mới của mình. Cô tham gia rất nhiều sự kiện và các show diễn trong nước. Người đẹp bắt đầu một năm mới, với sứ mệnh đầu tiên của một đương kim HHHV VN, bằng chuyến đi Từ thiện đầu tiên ở thành phố Đà Lạt.

Diện trang phục đơn giản, nhưng vẫn mang hơi hướng thu đông, người đẹp chọn giày thể thao để tiện cho việc đi lại trong công tác từ thiện

Phạm Hương tận tình giúp đỡ người dân trong chuyến thiện nguyện tại Đà Lạt.

Cô tặng quà cho những người dân nghèo những món quà nhỏ đầy ý nghĩa.

 

Nụ cười rạng rỡ trên môi làm cho người dân càng thêm yêu quý người đẹp này.

Người đẹp tự tay bưng bê từng thùng mì, bao gạo để trao cho các người dân.

Cô đã hoàn thành sứ mệnh đầu tiên của một HHHVVN bằng chuyến từ thiện ý nghĩa ở Đà Lạt. Người đẹp có khoảng thời gian nghỉ ngơi, dạo chơi tại thành phố mộng mơ.

Cô diện trang phục thu đông bắt mắt nhưng phù hợp cho một chương trình từ thiện ở vùng cao, set đồ gồm sơ mi trắng, sweater len đi cùng quần jeans và giày thể thao năng động.

Chiếc măng tô màu vàng càng làm tăng thêm sự nổi bật cho người đẹp.

 

Chiếc túi Dior xa xỉ là món phụ kiện điểm tô cho sự thanh lịch vốn có của Phạm Hương.

Chiếc túi xách của Phạm Hương có tên là Diorissimo, một trong những item được săn đón nhất của nhà mốt Dior.

Chiếc túi da này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhưng không kém phần tinh tế, rất phù hợp với phong cách thời trang mà Phạm Hương đang theo đuổi. Chiếc túi này cũng được nhiều sao quốc tế ưa chuộng.

Item này được tính giá dựa theo kích cỡ của nó, gồm có 3 size là S M và L. Được biết chiếc túi của Phạm Hương thuộc loại lớn nhất, có giá 5.100.00 USD ( khoảng 112 triệu đồng).

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news