Tin mới

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa và vẫn dành sự tôn trọng với vợ anh

Thứ tư, 16/05/2018, 14:57 (GMT+7)

Sau khi xem toàn bộ video buổi gặp gỡ báo chí và xin lỗi từ Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cho hay đến lúc này đã chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều cô  nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống.

Theo tin tức trên Dân Trí Zing.vn, chiều ngày 15/5, tại TPHCM, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có buổi gặp gỡ chính thức trước truyền thông để nói lời xin lỗi sau hàng loạt ồn ào về scandal gạ tình bị nhiều nghệ sĩ nữ lên tiếng. Và đỉnh điểm là phát ngôn của Phạm Anh Khoa khi nói về môi trường hoạt động showbiz gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ của cả khán giả và đồng nghiệp.

"Trước tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động hay lời nói của tôi dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai. Xuất phát từ việc tôi không nhận ra đâu là cái sai của mình, chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt sự hiểu lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến Nga My cũng như M.P", anh nói.

Sau khi xem toàn bộ video buổi gặp gỡ báo chí và xin lỗi từ Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch chia sẻ: "Đến thời điểm này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống.

Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai.

Ngoài ra, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến thời điểm này, tôi vẫn rất trân trọng chị."

Trước đó, Phạm Lịch từng không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện với CSAGA đăng lên mạng hôm 12/5 vì chung chung, không đích danh và không nhận lỗi.

Phạm Lịch từng nói cô sẵn sàng rời bỏ nghề vũ công, rời showbiz làm cô giáo dạy nhảy nếu lời tố khiến cô mất sự nghiệp. Nhưng trong buổi gặp báo chí, Phạm Anh Khoa cũng kêu gọi dư luận "ngừng tấn công" cô để cô tiếp tục có niềm tin vào nghề.

Trước những lời này, Phạm Lịch cho biết: "Tôi mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Anh Khoa".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news