Tin mới

Phạm Lịch ngỡ ngàng khi Trấn Thành đề nghị: "cần bao nhiêu tiền thì cho"

Thứ sáu, 08/03/2019, 08:59 (GMT+7)

Phạm Lịch ngỡ ngàng khi nghe Trấn Thành đề nghị: "Bây giờ mày thiếu bao nhiêu thì anh cho?”.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Phạm Lịch đã tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Trấn Thành. Cô chia sẻ:

"Cách đây khoảng 2 năm, gia đình tôi có người bệnh và rất cần tiền trang trải, tôi mới nhờ anh Thành là “có công việc gì anh giới thiệu hết cho em nha, em đang rất cần tiền”. Anh Thành hỏi vì sao thì tôi nói rõ lý do. Nghe xong, anh bảo: “Bây giờ mày thiếu bao nhiêu thì anh cho?”.

Nghe vậy, tôi ngỡ ngàng vì mối quan hệ không quá thân thiết mà anh sẵn sàng giúp đỡ tiền bạc. Tôi không nhận số tiền đó, nhưng trong lòng tôi, anh Thành có một vị trí rất tuyệt vời. Không nhất thiết là thường xuyên giao lưu, đi chơi, ăn uống mà chỉ cần được học hỏi từ anh đã là tuyệt vời rồi."

Phạm Lịch cảm kích trước tấm lòng của Trấn Thành. Ảnh internet

Năm 2018, dư luận rúng động trước việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm, tấn công tình dục. Sau đó, Phạm Anh Khoa đã gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch. Phạm Lịch cho hay cùng thân phận phụ nữ và cũng sẽ lập gia đình trong tương lai nên cô rất thông cảm với vợ của Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch là gương mặt thân quen với các nghệ sĩ showbiz khi cô là vũ công, biên đạo múa đứng sau những màn trình diễn của họ. Cô cũng có duyên với các game show về nhảy múa, trình diễn khi nhiều lần đoạt quán quân và á quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Lịch