Tin mới

Phạm Lịch nói gì sau lời xin lỗi chính thức của Phạm Anh Khoa chiều nay?

Thứ ba, 15/05/2018, 21:33 (GMT+7)

Sau lời xin lỗi chính thức của Phạm Anh Khoa trong buổi gặp gỡ báo chí chiều nay, phía Phạm Lịch cũng chính thức có chia sẻ của mình.

Sau lời xin lỗi chính thức của Phạm Anh Khoa trong buổi gặp gỡ báo chí chiều nay, phía Phạm Lịch cũng chính thức có chia sẻ của mình.

Trước sức ép từ phía dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM để nói về lùm xùm này. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mõi và gửi lời xin lỗi đến những người liên quan như: Phạm Lịch , Nga My, M.P, gia đình...

Phạm Lịch nói gì sau lời xin lỗi chính thức của Phạm Anh Khoa chiều nay? - Ảnh 1.

Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi trong buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 15/5.

"Trước tiên, tôi gửi lời xin lỗi Phạm Lịch, lời nói và hành động dù cố ý hay vô ý tôi không phủ nhận mình sai, nhưng tôi khẳng định không có chủ đích làm hại ai. Những điều tôi làm khiến Phạm Lịch mất đi niềm tin và ảnh hưởng đến cô ấy. 

Chính vì thế, tôi muốn những gì nói ngày hôm nay sẽ giúp Phạm Lịch lấy lại niềm tin để làm nghề. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi. 

Tôi mong họ sau một thời gian dài sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những đồng nghiệp nam khác"- Phạm Anh Khoa chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí. Sau 10 phút, nam ca sĩ xin phép rời đi và không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Phạm Lịch để nghe những chia sẻ của cô. Theo đó, nữ vũ công cho biết Phạm Anh Khoa nói rằng "Dù là vô tình hay cố ý"có nghĩa là một phần nào đó anh Khoa vẫn chưa hiểu được hết sự nghiêm trọng trong hành động đi quá giới hạn của mình. 

Nhưng anh Khoa ít nhiều đã hiểu hậu quả của hành động không chủ ý đó. Ở một góc độ nào đó, tôi cảm nhận anh Khoa chuyên nghiệp hơn. 

Không bàn đúng sai ở đây, anh Khoa xin lỗi có nghĩa là những lời nói của tôi từ trước đến giờ không bịa đặt, tôi chỉ cần có thế. Còn có chủ ý hay không chủ ý là từ phía anh Khoa, tôi không bàn.

Việc anh Khoa nói mong khán giả bao dung cho tôi hay những cô gái đứng lên tố cáo tôi hoàn toàn không đồng ý. Chúng tôi chỉ cần sự bao dung khi chúng tôi làm điều sai trái hay có lỗi, còn ở đây chúng tôi chỉ đang tự bảo vệ mình nên chẳng cần sự bao dung đó.

Phạm Lịch nói gì sau lời xin lỗi chính thức của Phạm Anh Khoa chiều nay? - Ảnh 3.

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Về lời xin lỗi từ anh Khoa, tôi chấp nhận lời xin lỗi đó. Tôi không xin lỗi anh Khoa, nhưng muốn gửi lời xin lỗi gia đình anh Khoa, chị May - vợ anh Khoa. 

Tôi không sai khi tự bảo vệ mình, nhưng việc tôi lên tiếng cũng ảnh hưởng đến gia đình anh. Mặc dù trong suốt thời gian qua, chị May cũng bênh vực anh Khoa, nhưng cùng là phụ nữ, sau này tôi cũng lập gia đình nên vẫn muốn xin lỗi chị May.

Cuối cùng, tôi hi vọng anh Khoa rút ra bài học cho bản thân để có cách cư xử tốt hơn, không gây ảnh hưởng đến gia đình và những người thân của mình nữa.

Hồng Nguyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news