Tin mới

Phạm Thu Hà hát "Lời ru trên nương" chạm tim khán giả

Thứ sáu, 13/10/2017, 09:44 (GMT+7)

Tại trường quay Giai điệu tự hào tháng 10/2017, Phạm Thu Hà khiến khán giả không khỏi xúc động khi thể hiện “Lời ru trên nương”, ca khúc có sức rung động mãnh liệt trái tim người nghe suốt hơn 30 năm qua.

Tại trường quay Giai điệu tự hào tháng 10/2017, Phạm Thu Hà khiến khán giả không khỏi xúc động khi thể hiện “Lời ru trên nương”, ca khúc có sức rung động mãnh liệt trái tim người nghe suốt hơn 30 năm qua.
 
“Lời ru trên nương” là một bài hát được nhạc sĩ Trần Hoàn phổ nhạc từ bài thơ “Khúc hát ru những em bé lớn trên lưng mẹ” của nhà Thơ Nguyễn Khoa Điềm. Ra đời đã hơn 30 năm, ca khúc đã chiếm được cảm tình của đông đảo người nghe ở đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp xã hội.
 
Trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 10, “Lời ru trên nương” một lần nữa vang lên trên sân khấu “Giai điệu tự hào” đầy trang trọng, yêuthương và ngọt ngào qua phần phối khí mang đậm hơi thở đương đại của nhạc sĩ Trần Thanh Phương và phần thể hiện đong đầy cảm xúc của Phạm Thu Hà.
 
 
Phạm Thu Hà cùng ekip có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.
 

Sự chỉn chu về hình ảnh, trang phục và thần thái tự tin, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện là cách Phạm Thu Hà thể hiện sự chuyên nghiệp, cũng như tình yêu của cô với nghề.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Phạm Thu Hà nói: “Hình ảnh người mẹ trong bài hát “Lời ru trên nương” mang một vẻ đẹp bình dị mà lớn lao, cao đẹp. Những lời ru của mẹ - “tim hát thành lời”, đó là tình cảm của mẹ, là khát khao ước vọng của mẹ gửi gắm vào con trai mình. Tình thương đó không chỉ dành cho con trai của mẹ, mà còn dành cho buôn làng, cho đất nước.

Hiện tại, tương lai gần, tương lai xa của người con bé bỏng khi đó đều gắn liền với buôn làng, với cuộc kháng chiến của cả dân tộc. Dù Hà đang ở thời bình nhưng ai rồi cũng sẽ làm Mẹ, và mỗi khi hát các ca khúc về tình yêu ấy Hà rất xúc động. Lời ru trên nương đã chạm tới tận sâu trái tim Hà và khán giả như vậy".

 
 
Phạm Thu Hà đong đầy cảm xúc thể hiện ca khúc "Lời ru trên nương". 
Xinh đẹp, tài năng cùng một cuộc sống ít scandal, Phạm Thu Hà ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả mỗi lần bước lên sân khấu biểu diễn.
 
Chương trình Giai điệu tự hào tháng 10 với chủ đề "Chín bậc tình yêu", tri ân tình mẹ, tri ân những người phụ nữ Việt Nam sẽ lên sóng trong những ngày tới.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news