Tin mới

Phạm Thu Hà hội ngộ nhạc trưởng người Nhật - Honna Tetsuji tại Hà Nội

Thứ hai, 15/01/2018, 11:45 (GMT+7)

"Họa mi bán cổ điển" Phạm Thu Hà là nữ khách mời đặc biệt nhất trong đêm nhạc "Hành trình đến với điều kỳ diệu" dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng đình đám Honna Tetsuji. \n 

"Họa mi bán cổ điển" Phạm Thu Hà là nữ khách mời đặc biệt nhất trong đêm nhạc "Hành trình đến với điều kỳ diệu" dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng đình đám Honna Tetsuji.

Mới đây, tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, một đêm nhạc đặc biệt đã được tổ chức mang tên "Journey to Magic - Hành trình đến với điều kỳ diệu".

Đêm hòa nhạc "Hành trình đến với điều kỳ diệu" dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng người Nhật Bản Honna Tetsuji. Phạm Thu Hà là nữ khách mời đặc biệt trong đêm nhạc. Cô mang đến trích đoạn Habanera trong vở Nhạc kịch Carmen của nhà soạn nhạc George Bizet người Pháp. Trích đoạn này cũng nằm trong Album Classic Meets Chillout của Phạm Thu Hà và từngđoạt Giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 8.

Phạm Thu Hà bên nhạc trưởng người Nhật - Honna Tetsuji.
 
 
Phạm Thu Hà mặc đầm đen lộng lẫy lên sân khấu.

Trên sân khấu, Phạm Thu Hà xuất hiện trong thiết kế đen sang trọng, huyền bí cùng kiểu tóc bới cao, cất giọng hát bay bổng, lôi cuốn khán giả đến với câu chuyện tình của nàng Carmen xinh đẹp, khát khao cháy bỏng yêu và được yêu, được tự do trong tình yêu.

Nữ ca sĩ cho biết, trích đoạn Habanera cô từng hát nhiều lần, với 6 phiên bản khác nhau, nhưng lần nào cũng mang đến cho cô cảm xúc rất đặc biệt. Ngoài ra, ở phần kết chương trình, Phạm Thu Hà còn hòa giọng cùng ca sĩ Nguyễn Tuấn Anh nhạc phẩm “Mặt trời của tôi”.

"Họa mi bán cổ điển" hòa giọng cùng ca sĩ Nguyễn Tuấn Anh.

Tham gia đêm nhạc, Phạm Thu Hà không khỏi xúc động khi chứng kiến tài năng của 5 em nhỏ- những nghệ sĩ nhí không chuyên nhưng biểu diễn hết mình trên sân khấu cùng dàn nhạc.

“Tôi ấn tượng trước sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của các em. Mặc dù thời gian tập luyện với dàn nhạc không nhiều nhưng các em thực sự rất thăng hoa. Tôi nghĩ nếu các em tiếp tục rèn luyện và quyết tâm theo đuổi con đường chuyên nghiệp thìthành công sẽ đợi các em ở phía trước”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Giang Trần

n

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news