Tin mới

Phan Anh đáp trả nghi án "cố tình PR khi nói dối tuổi thơ bị lạm dụng tình dục"

Thứ năm, 16/03/2017, 09:22 (GMT+7)

Mới đây, Phan Anh đã lên tiếng đáp trả trước nghi án nói dối tuổi thơ bị lạm dụng tình dục để PR tên tuổi. Nam MC bình thản đón nhận mọi điều.

Mới đây, Phan Anh đã lên tiếng đáp trả trước nghi án nói dối tuổi thơ bị lạm dụng tình dục để PR tên tuổi. Nam MC bình thản đón nhận mọi điều.

Thời gian gần đây, những câu chuyện liên quan đến các vấn đề xã hội như nạn ấu dâm đang gây xôn xao trong Cộng đồng mạng. MC Phan Anh không ngại nêu lên quan điểm trước những tệ nạn. Đặc biệt, nam MC gây chú ý khi công khai quá khứ từng bị lạm dụng tình dục và đi lạm dụng người khác.

Tuy nhiên, câu chuyện của anh cũng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Phan Anh đang nói dối, lọi dụng các vấn đề xã hội đang nóng để PR tên tuổi. Nhưng đáp lại, nam MC bình thản đón nhận tất cả

Phan Anh bình thản đón nhận tất cả những chỉ trích từ cư dân mạng.

Nam MC bộc bạch: ""Có một vài người nói tôi bịa chuyện. Có một vài người nói tôi cơ hội. Có một vài người chửi rủa, xem thường, bêu riếu, xúc phạm... Có rất nhiều người lo lắng, quan tâm, chia sẻ, trìu mến... đến bên cạnh! 

Tôi thật sự bình thản đón nhận mọi điều. Chẳng oán giận, chẳng giải thích và cũng chẳng định lên tiếng gì nữa. Điều quan trọng nhất là, tôi đã thấy, đã đọc, đã được lắng nghe thêm nhiều câu chuyện, những câu chuyện đầy đè nén và uẩn ức, những câu chuyện mà khi nạn nhân dám kể ra, dám đối diện là có nghĩa chúng tôi đã phóng thích được nỗi ám ảnh đau đớn ở rất sâu và riêng trong lòng. Hãy trân trọng, lắng nghe và dành trọn vòng tay của mình cho người đã lựa chọn bạn để kể bí mật thầm kín. Vì hơn cả sự tin tưởng, bạn chính là người cứu rỗi!".

Mặc dù bị nghi ngờ bịa chuyện, lợi dụng quá khứ ấu dâm để PR..., nhưng đối với Phan Anh, điều đó không còn quan trọng nữa. Thay vì đó, nam MC cảm thấy tự hào khi đã dũng cảm kể về tuổi thơ của mình, khi giờ đây, nó chính là động lực để rất nhiều khán giả và nghệ sĩ kể ra câu chuyện thầm kín của họ, góp phần phản ánh, lên án một tệ nạn xã hội khủng khiếp.

Một số câu chuyện ấu dâm của các khán giả được Phan Anh khéo léo đăng tải

Một khán giả chia sẻ về người bạn của mình: Là nạn nhân của xâm hại tình dục nhưng lại bị kết tội "quyến rũ" đàn ông.

Một khán giả bị anh họ xâm hại khi mới 5 tuổi.

Viết chú thích ảnh ở đây.
 
Những câu chuyện từ cư dân mạng được Phan Anh khéo léo chia sẻ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh ấu dâm