Tin mới

Phản cảm cặp đôi thể hiện tình yêu thái quá trên đường

Chủ nhật, 20/03/2016, 16:53 (GMT+7)

Đi xe trên đường nhưng thanh niên này lại có những hành động không được đẹp mắt trên phố đã khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc.

Dân mạng đang xôn xao bình luận về hành động thể hiện tình yêu quá đà, phản cảm của cặp đôi trong bức ảnh vừa được đăng tải trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ với những ý kiến chỉ trích.

Bức ảnh ghi lại hình ảnh một cặp đôi nam nữ đang đi xe máy trên đường, trong đó, nam thanh niên lại vòng tay để xuống dưới vòng 3 của bạn gái.

Hình ảnh phản cảm khiến người xem bức xúc (Ảnh: Beat.vn).

Hình ảnh này ngay sau đó đã vấp phải sự chỉ trích của Cộng đồng mạng với những tranh luận: “Thiếu chỗ à”, “Mất lịch sự quá” hay “Không chấp nhận được”.

"Thiếu gì lúc để thể hiện tình cảm mà các bạn phải làm thế này. Vừa nguy hiểm cho bản thân, vừa khiến người đi đường "đau mắt", một cư dân mạng bức xúc.

Trước đó, hình ảnh cặp đôi thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng đã từng xuất hiện và hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng.

Theo các chuyên gia tâm lý, nguyên nhân quan trọng dẫn tới những hành xử phản cảm, lệch lạc này của giới trẻ là do thiếu sự giáo dục căn bản ở gia đình và nhà trường. Hiện tượng các bạn trẻ ôm ấp nhau, thể hiện tình cảm riêng tư với nhau tại các bến xe bus, công viên, các trường đại học đã không còn là hình ảnh lạ lẫm và đã trở nên quá bình thường trong cách nhìn nhận của xã hội. Theo đó vấn đề văn hóa ứng xử nơi công cộng cần phải đưa vào các bài giảng cho học sinh, sinh viên để thay đổi nhận thức của các em đang là nhu cầu cấp thiết.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thái quá