Tin mới

Phan Đình Tùng tuyên bố dành 100\% tiền kiếm được làm từ thiện

Thứ hai, 08/05/2017, 16:15 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Đinh Tùng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ dùng toàn bộ số tiền mình kiếm được từ bây giờ cho đến cuối đời để làm từ thiện.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Đinh Tùng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ dùng toàn bộ số tiền mình kiếm được từ bây giờ cho đến cuối đời để làm Từ thiện.

"Con xin được dâng hiến 100% số tiền mà con kiếm được từ bây giờ cho đến cuối đời con để làm công tác từ thiện. Niềm vui của con bây giờ là được hát cho người nghèo...", Phan Đình Tùng viết.

Nguyên nhân khiến Phan Đinh Tùng làm từ thiện bởi: "Cuộc sống cứ thôi thúc chúng ta phải kiếm tiền, kiếm được tiền rồi thì lại muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa, để rồi đến cuối cùng là không biết đâu là điểm dừng.

Khi có tiền ít thì xài ít, ăn chơi ít nên đâm ra hư cũng ít. Khi có tiền nhiều thì xài nhiều, ăn chơi cũng nhiều nên đâm ra hư cũng nhiều hơn. Khi có tiền nhiều vô số kể thì xài vô tội vạ, ăn chơi cũng vô đối nên đâm ra tan nát cuộc đời.

Nên chăng chúng ta hãy dừng lại để còn tìm được lối ra. Hãy tự cứu mình trước khi quá muộn. Gương là để soi, không phải chỉ để nhìn ngắm. Soi để thấy xem cái tính thiện của mình còn không hay chỉ còn toàn là cái ác".

Phan Đình Tùng tuyên bố dành 100%  tiền kiếm được làm từ thiện.

Phan Đinh Tùng là một trong những ca sĩ Việt được nhiều khán giả biết tới . Không chỉ vì thời gian hoạt động nghệ thuật dài mà còn vì Phan Đinh Tùng có một vẻ ngoài ấn tượng khó quên với "quả" đầu trọc lóc. Năm 2012, anh kết hôn, được biết vợ Phan Đình Tùng là học trò cưng của anh, nhỏ hơn 12 tuổi, khá trẻ trung và xinh đẹp. Cặp đôi có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

 
Gia đình hạnh phúc của Phan Đình Tùng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news