Tin mới

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép "quy tắc ngầm" với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh

Thứ ba, 08/05/2018, 21:06 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lý Thể Hoa là một cô gái hợp với câu “hồng nhan bạc phận”, bởi cô từng là một tài năng đi lên nhưng lại bị chính sếp của mình đòi "quy tắc ngầm".

Nữ diễn viên Lý Thể Hoa là một cô gái hợp với câu “hồng nhan bạc phận”, bởi cô từng là một tài năng đi lên nhưng lại bị chính sếp của mình đòi "quy tắc ngầm".

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những nghệ sĩ trẻ dễ dàng bị lôi kéo, dụ dỗ, thậm chí ép buộc làm trò bản thỉu. Một trong số đó là Lý Thể Hoa. Người đẹp này sinh ngày 11-11-1983 tại Hồng Kông. 

Cô được công chúng nhớ mặt với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Có thể kể tới tác phẩm phim ảnh đáng chú ý của cô như: "Đại nha hoàn", "Đại kỳ anh hùng truyện", "Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp", …

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép quy tắc ngầm với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh - Ảnh 1.

Lý Thể Hoa

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên, dáng người cân đối có phần nóng bỏng, ngay từ lúc còn trung học, Lý Thể Hoa đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất và trở thành người mẫu. 17 tuổi, khi vừa tốt nghiệp, cô chính thức tiến vào giới giải trí để kiếm tiền trả nợ cho bố. 

Vì bố làm ăn thua lỗ, mắc nợ một số tiền khổng lồ, Lý Thể Hoa không thể học lên đại học mà phải đi làm luôn. 

Với album đầu tay "Rain 85013620", cô đã dành được giải thưởng "Ca sĩ mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Khúc đình đám. Sau đó, Lý Thể Hoa tiếp tục tấn công lĩnh vực phim ảnh nhờ các vai diễn có sức hút.

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép quy tắc ngầm với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh - Ảnh 2.

Body nóng bỏng của người đẹp họ Lý

Trong thời kỳ đỉnh cao, Lý Thể Hoa gần như thống trị giới giải trí với nhiều phương diện như phim ảnh, ca hát, quảng cáo. Người đẹp được công chúng ưu ái gọi là "ngọc nữ" của Hồng Kông. 

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, Lý Thể Hoa bị đóng băng toàn bộ hoạt động công việc. Được biết, nguyên nhân chính vì nữ diễn viên từ chối sử dụng "quy tắc ngầm" nên đã bị "mất lòng" nhà sản xuất. Khi đó, gia đình Lý Thể Hoa vẫn chưa trả hết nợ, cuộc sống rất túng thiếu.

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép quy tắc ngầm với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh - Ảnh 3.
 

Sau 2 năm chật vật, năm 2004, Lý Thể Hoa ký hợp đồng với công ty điện ảnh Hoàn Vũ. Nữ diễn viên lấy lại danh tiếng nhờ vai diễn Vương Chiêu Quân trong "Chiêu Quân ở biên giới xa". Chưa ổn định được bao lâu, Lý Thể Hoa tiếp tục vướng phải bê bối "bán dâm". 

Nhiều tin đồn cho biết Lý Thể Hoa đã bị giám đốc công ty điện ảnh Hoàn Vũ là Lâm Tiểu Minh sử dụng "quy tắc ngầm", cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Lâm Tiểu Minh và bà xã Triệu Tuyết Anh đổ vỡ. Trước sóng gió này, Lâm Tiểu Minh đã phủ nhận hoàn toàn.

Nhiều giả thiết cho rằng, Triệu Tuyết Anh đã muốn ly hôn với Lâm Tiểu Minh từ lâu. Bà tìm đến Lý Thể Hoa và yêu cầu Lý Thể Hoa giúp đỡ bà "vạch mặt" Lâm Tiểu Minh để có lợi trong thủ tục ly hôn. 

Chính vì lý do này, Lâm Tiểu Minh đã "đóng băng" hoạt động giải trí của Lý Thể Hoa trong năm 2008 khiến cô trắng tay. Lý Thể Hoa và gia đình phải thuê một gian hàng nhỏ, vừa để sinh hoạt, vừa để bán quần áo sống qua ngày. 

"Năm 2008 tôi không có công việc, không có thu nhập, khoảng thời gian đó đều dựa vào gian hàng bán quần áo để kiếm tiền sinh hoạt" – người đẹp chia sẻ.

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép quy tắc ngầm với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh - Ảnh 4.

Lý Thể Hoa chật vật bán quần áo kiếm sống

Khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, chính Triệu Tuyết Anh đã thay Lý Thể Hoa trả nợ, cho cô cơ hội tiến vào giới giải trí lần nữa, còn mở rộng hoạt động nghệ thuật giúp Lý Thể Hoa. Năm 2011, Lý Thể Hoa lấy lại sức hút nhờ vai diễn kẻ thứ ba trong "Cám dỗ về nhà".

Năm 2015, người đẹp bị bắt gặp hẹn hò với nam diễn viên Hà Viễn Hằng. Cô thẳng thắn thừa nhận mình đang yêu và sẽ có dự định kết hôn trong vài năm tới. 

Thế nhưng, hạnh phúc lại không mỉm cười với nữ diễn viên đã từng dính scandal "quy tắc ngầm" này. Sau vài năm hẹn hò, Lý Thể Hoa và Hà Viễn Hằng đã chia tay trong yên lặng. Hiện nay, dù đã 35 tuổi nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng.

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép quy tắc ngầm với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh - Ảnh 5.

Cô và bạn trai cũ Hà Viễn Hằng

Phận đời buồn của người đẹp Hồng Kông từng bị ép quy tắc ngầm với sếp, giờ đây bán quần áo mưu sinh - Ảnh 6.

Hiện nay người đẹp vẫn độc thân

Nguồn: Ifeng, Baidu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news