Tin mới

Phận đời đa truân của nữ ca sĩ Như Quỳnh ở tuổi 40

Thứ sáu, 15/09/2017, 11:52 (GMT+7)

Xinh đẹp và vô cùng thành công trong sự nghiệp nhưng ca sĩ Như Quỳnh có cuộc sống hôn nhân không bằng phẳng.

Xinh đẹp và vô cùng thành công trong sự nghiệp nhưng Ca sĩ Như Quỳnh có cuộc sống hôn nhân không bằng phẳng.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970 tại Quảng Trị, cô nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Duyên phận, Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng… Không những vậy, Như Quỳnh còn tạo ấn tượng khi vừa hát vừa múa rất sinh động, mềm mại, uyển chuyển. Chính nhan sắc, tên tuổi và chất giọng đã làm nên tên tuổi nổi như cồn của Như Quỳnh khắp hải ngoại lẫn trong nước.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Thành danh trên con đường ca hát là vậy nhưng trong chuyện tình cảm Như Quỳnh gặp khá nhiều khó khăn trên con đường đi tìm hạnh phúc của mình. 

Yêu một chính trị gia, một luật sư, rồi đồng nghiệp là những lời đồn đại của mọi người trong chuyện tình cảm của cô. Không những vậy, có người còn khẳng định cô có tình cảm với một nhạc sĩ và từng đánh vỡ đầu nhạc sĩ đó trong một cơn giận dữ.

Những tin đồn đó khiến Như Quỳnh gặp không ít sóng gió trên con đường tìm đến bến bờ hạnh phúc. Và cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với cô khi cô kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng - anh chàng được nhiều người nhận xét đẹp trai như sao Hàn. Và năm 2007, gia đình Như Quỳnh chào đón con gái đầu lòng tên Melody Đông Nghi.

 

Như Quỳnh hạnh phúc bên người chồng điển trai Nguyễn Thắng.

Người ta hay thấy anh ôm con gái ngồi dưới hàng ghế khán giả mỗi khi Như Quỳnhbiểu diễn. Ai cũng thấy mừng cho chị vì cuối cùng, sau bao nhiêu chìm nổi, chị cuối cùng đã tìm thấy một chỗ dựa, một nơi chốn bình yên cho mình.

Theo đó, sau một thời gian sống chung với anh chàng kỹ sư không lưu điển trai Nguyễn Thắng họ đã quyết định chia tay dù cả hai chưa hề tổ chức đám cưới.

Không nói rõ nguyên nhân vì sao cả hai không tổ chức đám cưới nhưng Như Quỳnh từng chia sẻ rằng: “Tôi có con nhưng chưa bao giờ được mặc áo cô dâu mặc dù tự tay Như Quỳnh đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cô dâu rất đẹp để mặc trong ngày vui nhất của cuộc đời. Nhưng có lẽ do mình đã được quá nhiều thứ nên cuộc đời bắt mình phải hy sinh đi một cái gì đó… Không ai có thể được nhiều thứ cùng một lúc mà không mất”.

Chính Như Quỳnh là người đã chủ động nới lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho anh.

“Tôi có nói với ảnh (tức bố của Medoly Đông Nghi) là tại sao mình không cảm thấy hạnh phúc mà vẫn phải sống trong những ngày tháng đau khổ như vậy. Nếu cứ kéo dài sự đau khổ sẽ làm sản sinh ra nhiều đau khổ khác mà thôi.

Và khi con mình lớn lên nó sẽ thấy những nỗi đau khổ đó, đó là điều không hay chút nào. Và ảnh nói rằng, rồi được rồi, nếu em cảm thấy như vậy thì hãy quyết định như vậy. Tôi thực sự cảm ơn anh ấy đã hiểu và thông cảm cho suy nghĩ của mình. Ai chẳng nuối tiếc, ai chẳng nghĩ cho con… nhưng nếu sống chung và mang lại hạnh phúc cho anh ấy thì tôi không thể làm nổi nữa”, Như Quỳnh tâm sự trên tờ Gia đình và xã hội.

Như Quỳnh thường đưa con gái nhỏ lên sân khấu.

Như Quỳnh cũng thú nhận, trong chuyện này chị đã hơi ích kỷ khi nghĩ nhiều hơn cho bản thân mình. Tuy nhiên, chị rất vui là sau khi vợ chồng chị “đường ai nấy đi” thì con gái Medoly Đông Nghi vẫn không bị thiếu thốn tình cảm của bố và mẹ. Mặc dù Medoly Đông Nghi sống cùng mẹ, cậu và bà ngoại nhưng cuối tuần lại về với ba Nguyễn Thắng. Như Quỳnh cho biết, cả đại gia đình lẫn chồng cũ của chị vẫn cố gắng bù đắp cho bé Medoly Đông Nghi để cháu không cảm thấy bị thiệt thòi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news