Tin mới

Phan Hiển không quản ngày đêm trong bệnh viện chăm sóc mẹ con Khánh Thi

Thứ ba, 21/07/2015, 10:22 (GMT+7)

Kể từ khi Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn túc trực ngày đêm bên bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con nữ hoàng dancesport.

Kể từ khi Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn túc trực ngày đêm bên bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con nữ hoàng dancesport.

Do sinh mổ nên thời gian này, Khánh Thi và con trai vẫn phải nằm lại bệnh viện và việc đi lại cũng khó khăn hơn. Chính vì vậy, "chồng tin đồn" Phan Hiển luôn túc trực ngày đêm chăm sóc cho mẹ con Khánh Thi.

Xúc động trước tấm chân tình của Phan Hiển, nữ hoàng dancesport Khánh Thi chia sẻ: "Sáng nay thật tuyệt vời. Được đi lại khom khom nhưng tươi lắm. Ra cửa sổ nhìn không khí bên ngoài. Hít một hơi thật dễ chịu. Quay vào trong phòng bỗng thấy nghèn nghẹn. Cám ơn lắm những người thương yêu!".

Phan Hiển ân cần chăm sóc con trai Kubi

Trước đó, Phan Hiển còn chia sẻ bức ảnh ân cần cho con trai Kubi ăn với lời dỗ dành: "Mẹ mệt chưa thể bế Kubi thì bố cho Kubi măm măm". Có thể thấy, Phan Hiển luôn sát cánh bên Khánh Thi ngay cả những lúc cô gặp khó khăn nhất.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa ngày 17/7.

Khánh Thi là người kín tiếng trong chuyện đời tư, cô công khai chuyện mình mang bầu khi ở tháng thứ 3 khiến nhiều người ngạc nhiên. Kể từ đó, thông tin về người cha của con Khánh Thi đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cho đến khi, bức ảnh cưới của Khánh Thi và Phan Hiển bị rò rỉ ra ngoài. Và mọi nghi vấn Phan Hiển là cha của con Khánh Thi được đặt ra.

Tuy cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng sự quan tâm chăm sóc của Phan Hiển phần nào cho thấy anh xứng đáng là cha của con Khánh Thi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news