Tin mới

Phần mềm quản lý Ecount ERP đã có tại Việt Nam

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:55 (GMT+7)

Ecount ERP, nhà cung cấp hệ thống phần mềm quản lý trực tuyến hiệu quả của Hàn Quốc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đã chính thức mở văn phòng tại Tp.HCM.

Ecount ERP, nhà cung cấp hệ thống phần mềm quản lý trực tuyến hiệu quả của Hàn Quốc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đã chính thức mở văn phòng tại Tp.HCM.


Đây là văn phòng thứ ba được đặt tại nước ngoài của Ecount, tiếp nối các văn phòng được mở gần đây tại Los Angeles (Mỹ) và Thượng Hải (Trung Quốc). Mở rộng phạm vi kinh doanh vào thị trường Việt Nam cho phép Ecount đáp ứng nhu cầu về công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh của các chủ doanh nghiệp tại đây.

“Chúng tôi tin rằng việc mở văn phòng tại Việt Nam sẽ giúp chúng tôi phục vụ các doanh nghiệp Việt Nam tốt hơn. Trước đó, chúng tôi đã tiến hành Việt hóa phần mềm, nhưng việc mở văn phòng mới thêm một lần nữa khẳng định sự quan tâm cao độ của chúng tôi trong việc phục vụ nhu cầu về phần mềm quản lý ERP tại thị trường Việt Nam”, Tổng giám đốc Ecount, ông Shinrae Kim, cho biết.


Tổng giám đốc Ecount, ông Shinrae Kim

Ecount ERP cũng đã có kế hoạch mở văn phòng mới tại Hà Nội nhằm hỗ trợ giao tiếp và tư vấn tốt hơn. Lợi ích của Ecount là chỉ có một gói giá duy nhất – 1 triệu đồng/tháng, người sử dụng có thể sử dụng tất cả các tính năng của chương trình và không giới hạn số lượng người dùng. Mỗi doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống phần mềm có thể thiết lập chương trình một cách dễ dàng dựa vào nhu cầu của mình và chương trình có thể được truy cập mọi lúc mọi nơi.

Ecount ERP là hệ thống quản lý kinh doanh trực tuyến, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý nhiều mảng công việc khác nhau một cách hiệu quả. Phần mềm được thiết kế phù hợp cho nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau như là bán lẻ, sản xuất, phân phối và dịch vụ.

Thêm vào đó, hệ thống của Ecount ERP cung cấp cho người dùng khả năng quản lý các hoạt động văn phòng trong cùng một chương trình bao gồm quản lý hàng tồn kho, quản lý yêu cầu công việc, quản lý sản xuất, đơn đặt hàng, xuất hóa đơn, mua hàng, các khoản phải thu, các báo cáo kế toán, tài chính và bảng lương.

Chương trình cũng hỗ trợ nhiều tính năng khác như tạo mã vạch, báo cáo chi phí, lợi nhuận và quản lý dự án. Với những tính năng này, Ecount ERP cố gắng kết nối dữ liệu kinh doanh từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và xuất ra các báo cáo dựa trên yêu cầu của từng nhà quản lý để giúp họ có cái nhìn sâu hơn về tình hình kinh doanh của họ, hỗ trợ quá trình ra quyết định.

Được thành lập vào năm 1999 tại Hàn Quốc, Ecount ERP cung cấp giải pháp ERP tích hợp, dựa trên điện toán đám mây để quản lý tất cả những hoạt động văn phòng. Trong vòng 14 năm, Ecount ERP đã cố gắng hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ một các tốt nhất có thể. Hiện tại, đã có hơn 17.000 người dùng thành công với Ecount ERP. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày.

Công ty TNHH Ecount Việt Nam

Địa chỉ: Cao ốc văn phòng V&D số 90 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, quận 1, Tp.HCM.

Tel: 08 6291 2932

Website: www.EcountERP.com.vn

Email: [email protected]

Skype: EcountERP-Viet

(Nguồn: Công ty TNHH Ecount Việt Nam)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news