Tin mới

Phẫn nộ hai cha con hiếp dâm bé gái 6 tuổi nhiều lần

Thứ hai, 10/03/2014, 11:33 (GMT+7)

Cha và con đều thực hiện hành vi đồi bại với bé gái mới 6 tuổi. Chuyện bị phanh phui làm xôn xao quê nghèo, cha bị bắt giam, con được tại ngoại.

 

 

Cha và con đều thực hiện hành vi đồi bại với bé gái mới 6 tuổi. Chuyện bị phanh phui làm xôn xao quê nghèo, cha bị bắt giam, con được tại ngoại.

Hai cha con đồi bại

Câu chuyện đắng lòng này bị phát hiện vào ngày 18/1/2014, khi khi bà nội của cháu T. mang cháu ra tắm cho cháu và phát hiện ở vùng kín có dấu hiệu bị tổn thương, trong khi cháu bé liên tục kêu đau rát. Sau nhiều lần gặng hỏi, mọi người trong gia đình đã chết lặng khi nghe cháu bé cho biết cháu đã nhiều lần bị cha, con nhà ông Thành hàng xóm nằm đè lên người bắt làm chuyện “người lớn”.

Phẫn nộ hai cha con hiếp dâm bé gái 6 tuổi nhiều lần

Đặng Thị Huyền T. vẫn còn hoảng loạn sau sự việc xảy ra.

Theo ông Đào Văn Tuấn (SN 1960) ông nội của cháu T. :“Khi nghe cháu kể lại sự việc xảy ra, cả nhà chúng tôi không dám tin đó là sự thật, ngay sau khi cháu kể lại đầu đuôi câu chuyện tôi đã chạy sang nhà ông Thành để hỏi cho ra nhẽ thì ông này ấp úng không nói được gì lại còn tỏ ra sợ sệt. Sau đó tôi về và gia đình tôi quyết định làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của ông Thành đến cơ quan công an. Sau khi ông Thành bị mời lên làm việc, ông ta mới thú nhận hoàn toàn sự việc như cháu T. đã kể lại với chúng tôi”.

Đến ngày 27/2, vừa qua trao đổi với PV, Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó Trưởng Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hồ Đình Thành (SN 1974), trú xóm Điện Biên, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương về hành vi “dâm ô với trẻ em”.

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc này, còn có Hồ Đình Ngọc (SN 2000), là con trai của Thành, cũng thừa nhận mình đã 4 lần thực hiện hành vi thú tính với cháu bé mà trước đó cha mình đã xâm hại nhiều lần.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Đặng Thị Huyền T. (SN 2007), là hàng xóm của các đối tượng. Trong một thời gian dài, hai cha con Hồ Đình Thành đã nhiều lần có hành vi dâm ô cháu T. khiến cháu bé này bị tổn thương nặng về tinh thần, sau nhiều lần gặng hỏi thì tá hỏa khi phát hiện sự việc.

Phẫn nộ hai cha con hiếp dâm bé gái 6 tuổi nhiều lần

Ông Đào Văn Tuấn, ông nội cháu bé xót xa kể lại chuyện cháu bị xâm hại.

Ban đầu, khi ở cơ quan điều tra ông Thành khăng khăng cho rằng mình không bao giờ làm chuyện thất đức đó với cháu T., song bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Đô Lương đã buộc Thành phải cúi đầu khai nhận mọi tội lỗi của mình. Theo đó, đối tượng Thành kể lại, lần đầu tiên dở trò đồi bại với cháu T. là do Thành say rượu.

Những lần sau, vì không kiềm chế được dục vọng thấp hèn của bản thân nên lợi dụng lúc người thân đi vắng hết, đối tượng Thành đã nhiều lần giở trò đồi bại với cháu T., sau đó buộc cháu T. phải im lặng bằng cách cho kẹo hoặc dọa nạt khiến cháu sợ hãi, không dám hé răng với bất cứ ai trong gia đình cháu.

Sau khi câu chuyện ông Hồ Đình Thành hiếp dâm bé gái 6 tuổi hàng xóm đang làm cho dư luận xã Lưu Sơn vô cùng bức xúc với hành vi là yêu râu xanh của một người đáng tuổi ông của em T. thì thêm một chuyện động trời khác bị cơ quan chức năng trong khi điều tra đã làm rõ, khiến dân làng và dư luận thêm phẫn nộ nhiều hơn về hành vi mất tính người suy đồi về mặt đạo đức không chỉ của mình đối tượng Thành mà chính cả đứa con trai út của y là Hồ Đình Ngọc (SN 2000) cũng thừa nhận việc mình đã tổng cộng 4 lần có hành vi hãm hiếp đối với cháu T. khi cháu sang nhà chơi.

Bà Nguyễn Thị Quảng (SN 1964), bà nội cháu T. nghẹn ngào gạt những giọt nước mắt lăn trên gì mà khô gầy của một người nông dân chân chất chia sẻ: “Cũng vì gia đình khó khăn, bố mẹ cháu T. đi làm ăn tận trong miền Nam từ lúc cháu chỉ mới được 18 tháng tuổi, vì cuộc sống mưu sinh vợ chồng nó phải dắt díu nhau đi Nam làm ăn nên cháu T. đã ở với ông bà.

Hàng ngày, dù là nhà nông bận rộn với công việc đồng áng, xong hai vợ chồng tôi chăm sóc cháu rất kĩ, từ bữa ăn đến giấc ngủ, nhưng không ngờ những lúc qua nhà hàng xóm chơi, cháu đã bị xâm hại đau đớn như vậy, cháu nó còn quá nhỏ, quá hồn nhiên có biết gì đâu!, sao họ lại hãm hại cháu tôi như thế. Cháu ơi!, ông bà có lỗi với cháu, với bố mẹ cháu” bà Quảng nghẹn ngào trong nước mắt kể lại, từ khi xảy ra chuyện tày trời này, trong mỗi giấc ngủ cháu vẫn giật mình thon thót, ban ngày khi nhà có người lạ là sợ hãi khóc thét lên, nhưng lúc đầu chúng tôi cũng không tin cháu lại bị cha con ông ấy hãm hại đến mức thế đâu, đúng là yêu râu xanh đội lốt người, cả cha cả con nhà nó rồi sẽ bị quả báo cho mà xem.

Phẫn nộ hai cha con hiếp dâm bé gái 6 tuổi nhiều lần

Ngôi nhà của hai cha con Hồ Đình Thành đang sinh sống.

Gieo nhân nào ắt gặp quả ấy

Khi biết sự việc chúng tôi tìm về xã Lưu Sơn. Hơn một tháng trôi qua kể từ khi sự việc được phát hiện, đi đến đâu cũng thấy người dân bàn tán xôn xao, ai cũng bức xúc trước hành động đồi bại của hai cha con ông Hồ Đình Thành. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, ông Thành làm nghề thợ hồ, bị vợ bỏ cách đây 4 năm. Hiện vợ ông đã đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài. Ở nhà chỉ còn ông Thành và 3 đứa con. Dù nghề nghiệp không mấy ổn định nhưng ông Thành được cái khéo ăn, khéo nói nên rất được lòng các chị em phụ nữ.

Riêng về chuyện của ông Thành và con trai Ngọc hiếp dâm bé T., sau khi sự việc bị phát hiện, bố mẹ cháu bé là anh Đào Văn Q. (SN 1986) và chị Nguyễn Thị M. (SN 1988) đang làm việc ở Sài Gòn cũng đã bắt xe từ miền Nam xa xôi có mặt tại quê nhà để động viên, an ủi đứa con bé bỏng, vốn đã thiếu vắng tình thương yêu của bố mẹ từ tấm bé.

Chị M. cố ngăn dòng nước mắt đang chảy dài trên gò má cho biết: “Vợ chồng tôi cũng vì đồng tiền, bát gạo mà phải xa con đi làm ăn, kiếm kế mưu sinh. Khi nghe tin con mình bị xâm hại, chúng tôi không dám tin vào sự thật. Cháu T. chỉ đáng tuổi cháu của ông ấy mà ông ấy nỡ hãm hiếp, làm con tôi cứ hoang mang và khóc thét lên mỗi đêm, khiến vợ chồng tôi đau đớn hơn bao giờ hết. Đi làm cứ mong sẽ kiếm được tiền gửi về cho ông bà chăm con ai ngờ nó xảy ra cơ sự này, không biết kiếp trước vợ chồng tôi có làm gì sai mà kiếp này đến đứa con nhỏ bé cũng bị người ta hãm hại đến cho con tôi ra thế này."

Không biết rồi con tôi có sớm qua được cú sốc đầu đời này không nữa, chị M chia sẻ trong nỗi căm giận. Sau khi biết chuyện, chồng tôi hung hăng lắm, đòi đến tìm bố con nhà ông Thành để tính chuyện nhưng tôi và bố mẹ hai bên đã van xin anh ấy mãi rồi anh ấy cứ ôm con khóc lóc vì ân hận không bảo vệ được con để cho con ra nông nỗi này. “Vẫn biết rồi đây kẻ gây tôi sẽ bị trừng trị thích đáng nhưng nỗi đau mà con tôi phải trải qua khi còn quá nhỏ này biết bao giờ mới nguôi ngoai”.

Ông Đào Văn Hộ, xóm trưởng xóm Điện Biên cho biết, thường ngày đối tượng Hồ Đình Thành là người nghiện rượu, vợ bỏ đi làm ăn xa nên ông này đã phải vất vả cảnh gà trống nuôi con, nên gia đình cũng rất hoàn cảnh. Tuy nhiên, xảy ra sự việc ông này và con trai cùng hiếp dâm bé gái hàng xóm thì không ai dám tin là sự thật, sao lại có những người có nhận thức đến mức đê hèn đến thế, lại còn cả hai cha con thật là nhà dột từ nóc dột xuống, không ra cái thể thống gì, đã thế lại còn một mực chối bỏ, chỉ đến khi cơ quan điều tra vào cuộc và sự thật mới được sáng tỏ và cả bố lẫn con mới thú tội.

Ông Đào Văn Tài, Chủ tịch UBND xã Lưu Sơn cho biết, khi sự việc xảy ra, hai cha con Hồ Đình Thành và Hồ Văn Ngọc đã thừa nhận hành vi tội lỗi của mình, sau khi khai nhận tại cơ quan công an, cả hai được cho tại ngoại để chờ kết quả giám định. “Khi sự việc bị phát hiện, biết tin bố mẹ cháu T. từ Sài Gòn về, sợ bị đánh hoặc trả thù nên Thành đã nhiều lần tìm đến nhà tôi cầu xin tha cho và cho phép được đi trốn nhưng chẳng đời nào chúng tôi đồng ý”, ông Tài cho biết thêm. Đến này 28/1/2014, khi có kết luận chính thức về việc cháu T. bị xâm hại, Hồ Đình Thành đã bị khởi tố và bắt tạm giam chờ ngày xét xử.

Nhìn hình ảnh cháu Đặng Thị Huyền T. vẫn vô từ cười đùa, chạy nhảy cùng chúng bạn sau những biến cố xảy ra với đời mình, chúng tôi không khỏi đắng lòng bởi ở cái tuổi lên 6, cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện gì đang xảy ra với cuộc đời. Dẫu biết rằng, kẻ gây ra tội ác sẽ phải đền tội, nhưng sẽ chẳng bao giờ bù đắp nổi những mất mát, tổn thương mà cháu T. đang gánh chịu. Nỗi đau ấy, sẽ dai dẳng và đeo bám cháu đến suốt cuộc đời.

Rời căn nhà lụp xụp nơi cháu và gia đình đang ở mà chúng tôi cảm thấy nhói lòng cho cháu bé bởi những ham muốn dục vọng đe hèn của những con người suy đồi đạo đức, đã để lại cho một tâm hồn con trẻ một vết nhơ khó phai mờ được, cầu cho cháu sớm vượt qua cú sốc đầu đời này.

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news