Tin mới

Phẫn nộ trước hình ảnh bố tiếp tay cho con gái nhỏ tuổi hút thuốc

Thứ năm, 10/08/2017, 11:09 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh người đàn ông cầm điếu thuốc cho một em bé còn rất nhỏ tuổi hút khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh người đàn ông cầm điếu thuốc cho một em bé còn rất nhỏ tuổi hút khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo Trí Thức Trẻ, bức ảnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng này ghi lại khoảnh khắc 1 bé gái rất nhỏ ngậm điếu thuốc đang cháy. Và người đàn ông cầm điếu thuốc được cho là bố của cô bé. Sự việc nhiều khả năng xảy ra trong một gia đình sống tại thị trấn Lom, Bulgaria

Trong trường hợp này, cho dù người đàn ông kia có phải là cha đứa bé hay không thì hành động đó cũng vô cùng thiếu nhân tính. Mang sức khỏe của trẻ em ra làm trò đùa câu like là một hành vi không thể tha thứ.

Người đàn ông đăng tải bức ảnh này còn thản nhiên viết chú dòng chú thích "cảm thấy được yêu thương". Chính điều đó đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng tức giận. 

Ảnh internet

Cho dù sau khi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực thì bức ảnh cũng đã nhanh chóng bị gỡ bỏ. Tuy nhiên cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra rất nhiều bức ảnh khác với nội dung tương tự ghi lại cảnh trẻ em hút thuốc đăng tải trên tài khoản đó.

Không ngoại trừ khả năng chủ tài khoản này cố tình đăng những bức ảnh gây sốc này để thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của những người trong bức ảnh này.

Một bé trai ngồi trên đùi người phụ nữ hút thuốc. Ảnh internet
Bức ảnh ghi lại cảnh bé trai thản nhiên hút thuốc. Ảnh internet

Cũng mới đây, tại Việt Nam, cư dân mạng cũng hết hồn trước hình ảnh "Hot girl" bella hút thuốc phì phèo, nhả khói vào mặt con trai vài tháng tuổi. Đỉnh điểm là cô ta còn quay lại video và up lên mạng mua vui.

Đoạn clip trên ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ đồng thời tỏ ra thương cảm và lo lắng cho tình hình sức khoẻ của bé trai khi mới hơn 1 tháng tuổi.

Bella phì phèo hút thuốc khi đang bế con trai 1 tháng tuổi. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news