Tin mới

Phan Thành bất ngờ "nổi điên" vì bị đồn vừa tán tỉnh Mi Du vừa "thả thính" gái lạ

Thứ ba, 12/02/2019, 09:46 (GMT+7)

Phan Thành bất ngờ nổi đóa khi liên tục bị săm soi về cuộc sống riêng tư sau khi chia tay Primmy Trương. Trong khi đó, cô bồ cũ Thúy Vi cũng có phản ứng bất ngờ.

Phan Thành bất ngờ nổi đóa khi liên tục bị săm soi về cuộc sống riêng tư sau khi chia tay Primmy Trương. Trong khi đó, cô bồ cũ Thúy Vi cũng có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, sau khi chia tay Primmy Trương, Phan Thành liên tục đăng status nói về chuyện tình cảm xưa. Thế nhưng, giữa lúc mọi chuyện còn đang khá rắc rối, dư luận lại xôn xao nghi vấn Phan Thành đã có bạn gái mới. 

Ảnh: Internet

Nguồn cơn của sự việc là dân mạng phát hiện thiếu gia này thường xuyên đi ăn và bình luận thả thính với một cô gái xinh đẹp có tên là Phương Đài.

Đoạn chia sẻ của Phan Thành trên trang cá nhân. 

Trong một bức ảnh chụp chung 2 người gồm Phương Đài, Phan Thành và một người bạn khác, cô nàng tỏ ra vô cùng e thẹn. 

Ảnh: Facebook nhân vật

Trước những đồn đoán của dư luận, Phan Thành đã nhanh chóng có lời đính chính trên trang cá nhân và anh đã tỏ ra khá bức xúc khi cho biết "Bây giờ không cho người ta có bạn là nữ hả? Đính chính luôn là bạn bè, không có bồ bịch, không thả thính. Nếu tôi có bồ tôi công khai ngay, không cần phải giấu. Riết rồi không dám đi chơi với ai nữa luôn. Chắc tự chơi 1 mình quá!".

Phản ứng của Thúy Vi đầy ẩn ý sau đoạn chia sẻ của Phan Thành. Ảnh: Facebook nhân vật

Thúy Vi - cô bồ trẻ thị phi từng khiến mối tình của Phan Thành - MiDu tan vỡ cũng nhiều lần "đá xéo" tình cũ và đàn chị. Nhờ sức hút từ chiêu trò của mình, Thúy Vi lấn sân kinh doanh mỹ phẩm và chìm đắm trong các cuộc vui tuổi mới lớn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news