Tin mới

Phan Thành bất ngờ nói xin lỗi đến người bí mật

Chủ nhật, 24/03/2019, 09:47 (GMT+7)

Động thái bất ngờ mới đây của Phan Thành trên trang cá nhân khiến dân tình hoài nghi anh đang cảm thấy có lỗi với "người cũ".

Sau khi mối tình với người đẹp Mi Du kết thúc vào cuối năm 2017, thiếu gia Phan Thành cũng đã công khai yêu tiểu thư đình đám tại Sài Thành là Trương Minh Xuân Thảo.

Tuy nhiên, câu chuyện tình của hai người chỉ kéo dài được 1 năm thì hai người cũng đường ai nấy đi.

Dòng trạng thái mới nhất của Phan Thành khiến nhiều người hoài nghi. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong khi kết thúc mối tình với Phan Thành, Trương Minh Xuân Thảo trở về với cuộc sống độc thân và đăng tải loạt ảnh vui vẻ cùng bạn bè thì Phan Thành lại liên tục có những trạng thái u ám trên trang cá nhân.

Trước đó vài ngày, Phan Thành có đăng tải dòng trạng thái nổi tiếng trong câu nói đang hot của bộ phim Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân), còn mới đây nhất Phan Thành bất ngờ nói lời xin lỗi khi chia sẻ lời bài hát Đừng chờ anh nữa.

Trước đó 2 ngày, thiếu gia Phan Thành cũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

"Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua, xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Mình rời xa nhé hãy tin anh, hãy sống vì mình. Anh mong ai đến sau sẽ yêu em nhiều hơn anh", lời bài hát hay lời nhắn nhủ được cho gửi đến tới ai đó của Phan Thành khiến dân tình thi nhau đồn đoán.

Nhiều người cho rằng anh chàng đang cảm thấy áy náy về mối tình đã qua, có thể với Mi Du, có thể là với Trương Minh Xuân Thảo.

Nhưng cũng không ít người cho rằng thiếu gia Phan Thành chỉ đang đăng status vu vơ để "thả thính" mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news