Tin mới

Phan Thanh Bình phủ nhận người thứ ba xen vào chuyện tình cảm

Thứ năm, 03/12/2015, 14:48 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Phan Thanh Bình phủ nhận thông tin có "người đứng giữa" xen vào chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Trên trang cá nhân, Phan Thanh Bình phủ nhận thông tin có "người đứng giữa" xen vào chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Mới đây, chuyện ly hôn của Phan Thanh Bình và người đẹp Thảo Trang trở thành tâm điểm của dư luận bởi trước đó cả hai vẫn thường sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Ngay sau khi thông tin cặp đôi ly hôn vỡ lở, cư dân mạng đã tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng vợ cũ Phan Thanh Bình hẹn hò cũng Khôi Trần. 

Phan Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thanh Bình đã viết một dòng chia sẻ ngầm phủ nhận chuyện cả hai tan vỡ là do có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm: "Thời xưa thì đài phát thanh, tivi, thời nay thì báo mạng, Facebook. Thời hiện đại thì sao đây? Tất cả cũng đều xuất phát từ miệng người, miệng đời, miệng xã hội. Dư luận, truyền thông đôi khi cũng có cái đúng, cái sai, không phải lúc nào cũng chính xác.

Hết duyên hết nợ...Yes...Bất đồng quan điểm...Yes...Người đứng giữa...No. Chỉ có con gái là người đứng giữa thôi mà người 'trọng tài' đứng giữa này rất công tâm, chả biết gì, thế trận đấu này mới căng thẳng".

Theo những gì Phan Thanh Bình chia sẻ, nguyên nhân của việc hôn nhân tan vỡ là do cả hai vợ chồng xảy ra bất đồng về quan điểm sống. Anh cũng phủ nhận thông tin có "người đứng giữa" xen vào chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Khôi Trần từng bị tố là người xen vào chuyện tình cảm của gia đình cầu thủ Phan Thanh Bình. Ảnh: internet

Trước đó, người bạn thân của Thảo Trang - nam diễn viên Khôi Trần đã trở thành tâm điểm chỉ trích với những lời đồn đoán là "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của Phan Thanh Bình. Với chia sẻ lần này, mọi sự hiểu lầm đã được xoá bỏ phần nào.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news