Tin mới

Phan Thị Mơ được đánh giá rất cao về nhan sắc trước chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới

Thứ bảy, 28/07/2018, 07:35 (GMT+7)

Đại diện Thái Lan - Sudapon Wongsasiripat hết lời khen ngợi sự hiếu khách và nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp của Phan Thị Mơ.

Đại diện Thái Lan - Sudapon Wongsasiripat hết lời khen ngợi sự hiếu khách và nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp của Phan Thị Mơ.

Chiều 27/7, tại Silk Sense Hội An River Resort, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra buổi gặp gỡ truyền thông và công bố vòng chung kết cuộc thi World Miss Tourims Ambassador 2018 (hoa hậu đại sứ du lịch thế giới) với sự tham gia của Phó giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, bà Pawina Bamrungrot - Tổng Giám đốc Công ty Miss Aura International Thailand – Trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Justin Huy Nguyễn – Phó ban tổ chức cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thành – Giám đốc công ty truyền thông giải trí ERM Việt Nam,... Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của đại diện 2 nước chủ nhà đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay là: Phan Thị Mơ – đại diện Việt Nam và Sudapon Wongsasiripat – đại diện Thái Lan.

Phan Thị Mơ diện áo dài trắng rạng rỡ dự buổi gặp gỡ truyền thông và công bố chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên, thí sinh đại diện 2 quốc gia Việt Nam – Thái Lan gặp gỡ và trò chuyện.

Đại diện Thái Lan - Sudapon Wongsasiripat hết lời khen ngợi sự hiếu khách và nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp của Phan Thị Mơ.

 
Đến với cuộc thi này, Phan Thị Mơ cho biết cô đã chuẩn bị rất kỹ lượng để có những phần trình diễn hoàn hảo nhất. Người đẹp cùng ekip đã thực hiện một video rất công phu giới thiệu về các cảnh đẹp, văn hóa và ẩm thực tại Tiền Giang.

Khi được hỏi: “Liệu Phan Thị Mơ có được ưu ái vì là nước chủ nhà trong tuần đầu tiên của vòng chung kết này?”, ông Justin Huy Nguyễn -Phó Ban tổ chức cuộc thi khẳng định không có sự ưu ái cho Phan Thị Mơ, bởi lẽ tại Việt Nam chỉ diễn ra các hoạt động bên lề, trong đó có một đêm trình diễn áo dài còn lại các phần thi phụ được tính điểm đều diễn ra tại Thái Lan. 

Tại vị trí đồng trưởng ban tổ chức cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thành cho biết, cuộc thi năm nay quy tụ 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên Thế giới. Có mặt tại Việt Nam trong tuần đầu của vòng chung kết chỉ có 48 thí sinh, 2 thí sinh đến từ Nam Phi chưa thể tham dự vì gặp vấn đề về visa. Dù cuộc thi còn khá mới nhưng dần chứng minh được sự uy tín và cũng như quy mô trên khắp thế giới.
 

Cũng trong ngày đầu tiên diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018”, các thí sinh được cùng nhau tham gia tour "dạo phố cổ cùng xích lô" và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong những di sản văn hoá Thế giới được Unesco công nhận.

 

 

Các thí sinh vô cùng phấn khích trước hoạt động vô cùng thú vị này.
 

Tiếp đó, họ được trải nghiệm tour du lịch trên sông và chèo thuyền thúng trên dòng sông Cổ Cò để ngắm vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của vùng thôn quê miền sông nước với những rặng dừa xanh.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan tHị Mơ