Tin mới

Phan Thị Mơ khoe vẻ đẹp vạn người mê trong chuyến thăm quê đầu tiên sau đăng quang Hoa hậu

Thứ tư, 22/08/2018, 14:10 (GMT+7)

Ngày 21/8, Phan Thị Mơ đã có mặt tại Tiền Giang. Đây là lần thăm quê hương đầu tiên của cô nàng sau khi đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.\n \nPhan Thị Mơ diện áo dài trắng rạng rỡ về thăm quê.\nMơ Phan cho biết mục đích chuyến thăm quê hương lần này là để báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về quá trình hoạt động nghệ thuật của cô thời gian qua, đặc biệt là những thành tựu của cô trong cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới vừa diễn ra tại Thái Lan.\nĐồng thời thảo luận một số kế hoạch liên quan tới những hoạt động thiện nguyện, có ích cho xã hội mà cô sẽ thực hiện tại quê hương trong thời gian tới. \nTiếp và làm việc với hoa hậu Phan Thị Mơ tại trụ sở UBND tỉnh Tiền Giang có ông Trần Thanh Đức phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Đức Đảm giám đốc Sở VHTTDL cùng lãnh đạo các sở ban ngành của Tiền Giang. \nThay mặt lãnh đạo tỉnh, phó chủ tịch Trần Thanh Đức đã bày tỏ niềm vui mừng khi người đẹp Tiền Giang xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, đây là niềm tự hào không chỉ của Tiền Giang mà còn là của cả nước. \nVề phần mình, hoa hậu Phan Thị Mơ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh. Cô cho biết Tiền Giang là quê hương, luôn có vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình hoạt động nghệ thuật của bản thân. \nTại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới vừa qua, Phan Thị Mơ đã cùng với ekip về Tiền Giang để thực hiện video giới thiệu bản thân và được ban tổ chức đánh giá rất cao.\nCô cho biết mục đích thực hiện video này vừa là để hoàn thiện phần thi Tourims video, vừa để quảng bá về quê hương Tiền Giang của cô với bạn bè quốc tế.  Nhân buổi gặp gỡ với các lãnh đạo của tỉnh, Phan Thị Mơ cũng gửi tặng các lãnh đạo tỉnh Tourims video này.\nHoa hậu Phan Thị Mơ rất quan tâm, cô cho biết sẽ tích cực phối hợp cùng địa phương, rất sẵn lòng đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển của ngành du lịch Tiền Giang. \n 

Ngày 21/8, Phan Thị Mơ đã có mặt tại Tiền Giang. Đây là lần thăm quê hương đầu tiên của cô nàng sau khi đăng quang hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

 

Phan Thị Mơ diện áo dài trắng rạng rỡ về thăm quê.

Mơ Phan cho biết mục đích chuyến thăm quê hương lần này là để báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về quá trình hoạt động nghệ thuật của cô thời gian qua, đặc biệt là những thành tựu của cô trong cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới vừa diễn ra tại Thái Lan.

Đồng thời thảo luận một số kế hoạch liên quan tới những hoạt động thiện nguyện, có ích cho xã hội mà cô sẽ thực hiện tại quê hương trong thời gian tới. 

Tiếp và làm việc với hoa hậu Phan Thị Mơ tại trụ sở UBND tỉnh Tiền Giang có ông Trần Thanh Đức phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Đức Đảm giám đốc Sở VHTTDL cùng lãnh đạo các sở ban ngành của Tiền Giang. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phó chủ tịch Trần Thanh Đức đã bày tỏ niềm vui mừng khi người đẹp Tiền Giang xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, đây là niềm tự hào không chỉ của Tiền Giang mà còn là của cả nước. 

Về phần mình, hoa hậu Phan Thị Mơ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh. Cô cho biết Tiền Giang là quê hương, luôn có vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình hoạt động nghệ thuật của bản thân. 

Tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới vừa qua, Phan Thị Mơ đã cùng với ekip về Tiền Giang để thực hiện video giới thiệu bản thân và được ban tổ chức đánh giá rất cao.

Cô cho biết mục đích thực hiện video này vừa là để hoàn thiện phần thi Tourims video, vừa để quảng bá về quê hương Tiền Giang của cô với bạn bè quốc tế.  Nhân buổi gặp gỡ với các lãnh đạo của tỉnh, Phan Thị Mơ cũng gửi tặng các lãnh đạo tỉnh Tourims video này.

Hoa hậu Phan Thị Mơ rất quan tâm, cô cho biết sẽ tích cực phối hợp cùng địa phương, rất sẵn lòng đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển của ngành du lịch Tiền Giang. 

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan tHị Mơ