Tin mới

Phan Thị Mơ xuất hiện lộng lẫy, dân mạng chỉ chú ý nhẫn kim cương 5,5 tỷ

Thứ năm, 16/05/2019, 16:17 (GMT+7)

Người đẹp Phan Thị Mơ xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương hơn 5 tỷ.

Mới đây, Phan Thị Mơ đã tham gia sự kiện của NTK Việt Hùng. Tại sự kiện, chân dài gây chú ý khi đeo trên tay nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng. Thời gian qua, Phan Thị Mơ vướng tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia.

Nói về tin đồn sắp kết hôn, Phan Thị Mơ cho biết: "Tôi tin rằng kết hôn ở độ tuổi nào thì cũng đều không muộn. Và một người thật sự yêu thương tôi sẽ hiểu được những giấc mơ và hoài bão của tôi.

Hiện tại tôi vẫn đang rất nhiệt huyết với công việc và mong mọi người hãy nhìn nhận những thành quả, cống hiến của tôi cho nghệ thuật thay vì chuyện bao giờ tôi lấy chồng".


Phan Thị Mơ lộng lẫy tại sự kiện, tay đeo nhẫn kim cương hơn 5 tỷ. Ảnh internet

Trước đó, ngày Valentine 14/2, hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương "khủng" được đích thân bạn trai mang xuống tận quê nhà tặng để tạo sự bất ngờ.

“Tặng quà không giống ai, chưa nhận món quà nào mà tặng luôn cái hóa đơn kèm theo giấy tờ tùm lum”, Phan Thị Mơ chia sẻ. Không những thế, người đẹp họ Phan còn đăng tải hóa đơn mua hàng. Được biết chiếc nhẫn được tặng của Phan Thị Mơ có giá trị lên tới 5,4 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan tHị Mơ