Tin mới

Phan Thị phá sản, “tiểu thư” Phan Hương phải đi bán rau kiếm sống

Thứ sáu, 15/09/2017, 14:26 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã bắt gặp ảnh diễn viên Thanh Hương – thủ vai Phan Hương trong phim Người phán xử mặc quần áo giản dị, tất tả lăn lộn ngoài chợ, năn nỉ khách hàng mua rau.

Nhiều khán giả đã bắt gặp ảnh Diễn viên Thanh Hương – thủ vai Phan Hương trong phim Người phán xử mặc quần áo giản dị, tất tả lăn lộn ngoài chợ, năn nỉ khách hàng mua rau.

Tiểu thư Phan Thị tất bật bán rau ngoài chợ. Ảnh: VTV

Ở thử thách lần 2 của chương trình "Bốn mùa yêu thương", diễn viên Thanh Hương cũng "ngao ngán" không kém khi bị giao một mình phải thu hoạch 50 mớ rau, 10 loại thực phẩm có trong trang trại để mang ra chợ bán thu về 500 nghìn đồng. 

Khách hàng vui tính "Phan Thị phá sản nên con gái của tập đoàn phải đi bán rau kiếm sống". Ảnh: VTV

Nhiều người khi nhận ra nữ diễn viên đã vui vẻ trêu rằng Phan Thị phá sản nên con gái của tập đoàn phải đi bán rau kiếm sống. Trước trải nghiệm mà chương đưa ra diễn viên Thanh Hương bày tỏ: “Lúc đầu mình cũng hơi sốc một chút vì chưa bao giờ mình trải nghiệm ở một hình ảnh như thế".

Thanh Hương nhiệt tình mời chào khách hàng mua rau. Ảnh: VTV

Lần đầu tự bán rau, Thanh Hương đã cố gắng rất thuộc lòng giá các loại rau cũng như nhiệt tình mời chào khách hàng. Song trời đã gần tối mà cô vẫn chưa bán hết. Cuối cùng cô đã xách rau quả đi khắp chợ năn nỉ mọi người mua. Tuy nhiên, số tiền cô mang về không được như mong muốn. Cô định bù cho hai bác chủ nhà nhưng hai bác chỉ lấy số tiền bán được.

Nữ diễn viên rất xúc động trước tính cảm 2 bác dành cho mình. Ảnh: VTV

Cô tâm sự khi đến đây đã có nhiều lúc rất mệt mỏi, muốn buông bỏ nhưng vì tình cảm của hai bác đã khiến cô cảm động. Cô nghĩ ở tuổi này đáng lẽ như bố mẹ, ông bà ở nhà đã được nghỉ ngơi nhưng cô không ngờ xung quanh mình lại có những cuộc sống khó khăn như thế!

Câu được hai con cá nhỏ chưa đủ bữa ăn nhưng cô nàng vui đến nhảy cẫng lên. Ảnh: VTV
Nữ diễn viên mồ hôi nhễ nhãi nướng cá cả trưa. Ảnh: VTV
Chả gì cũng ngầu trên phim nên Thanh Hương quyết không chịu thua. Ảnh: VTV
Rắn, rết đỉa là nỗi ám ảnh đối với cô. Ảnh: VTV

Điều khủng khiếp nhất với "Phan Hương" đã xảy ra: Đỉa!. Ảnh: VTV

Tuần trước, nhiều khán giả đã thấy cảnh cô chật vật chăn 200 con vịt, Thanh Hương đã ngã xuống ao suýt chết đuối vì phải tự chèo thuyền. Kế đó, "vợ của Khải Sở Khanh" còn buộc phải đào giun, tự câu cá để kiếm bữa ăn trưa. Cô đã giãy nảy lên vì quá sợ giun, khóc dở mếu dở nhưng cuối cùng cũng gạt nước mắt quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news