Tin mới

Phần thi ứng xử của bạn gái Chí Trung thời đi thi hoa hậu doanh nhân

Thứ ba, 14/01/2020, 09:21 (GMT+7)

Tham gia cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á" mùa giải 2017, Trần Ngọc Lan, bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung cho biết, cô thi nhan sắc để thể hiện bản thân và khẳng định vị trí của một nữ doanh nhân thành đạt.

Những ngày qua, thông tin về việc NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của 'cặp đôi vàng' này.

Sau 2 năm lý hôn, NSƯT Chí Trung đã có bạn gái mới vô cùng xinh đẹp. Bạn gái hiện tại của Táo Giao thông tên thật là Trần Ngọc Lan nhưng thường được gọi với tên Ý Lan.

Nữ doanh nhân Ý Lan, bạn gái mới của Chí Trung cho biết, cô gặp nam nghệ sĩ vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó 2 người trở thành bạn bè thân thiết. Cả 2 chia sẻ với nhau về cuộc sống sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu.

Ý Lan sinh năm 1978 - kém Chí Trung 17 tuổi và hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Ý Lan cũng được nhắc tới khi sở hữu danh hiệu á hậu 1 ở một cuộc thi nhan sắc. Theo tìm hiểu được biết, cuộc thi cô tham gia "hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á" mùa giải 2017.

Nữ doanh nhân này cho biết, thời điểm đó, cô cũng đã chia tay chồng được 3 năm. Cả 2 tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia và quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Đây không phải là sân chơi nhan sắc được cấp phép tổ chức trong nước mà được thực hiện tại Nhật Bản để các nữ doanh nhân người Việt cùng tranh tài.

Cuộc thi bạn gái Chí Trung tham gia có 1 hoa hậu và tới 4 á hậu. Tất cả đều được đội vương miện sau lúc công bố giải.

Tại phần thi ứng xử của hoạt động này, khi nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ thế nào về hạnh phúc, may mắn và thành đạt?", bạn gái Chí Trung trả lời rằng: "Tôi nghĩ hạnh phúc, may mắn và thành đạt là điều tất cả chúng ta đều mong muốn.

Nhưng để lựa chọn trong 3 điều đó, tôi sẽ chọn hạnh phúc vì dù bạn có thành đạt đến đâu đi chăng nữa thì chưa chắc bạn đã hạnh phúc. Nhưng một người hạnh phúc thì chắc chắn họ sẽ gặp được may mắn, thành công. Khi có được hạnh phúc, chúng ta sẽ có tất cả mọi thứ".

Sau khi có danh hiệu, doanh nhân Ý Lan không tìm kiếm cơ hội trong làng giải trí mà tập trung kinh doanh.

Hiện tại dù bước sang độ tuổi 42, song Ý Lan vẫn giữ được nhan sắc đầy trẻ trung và cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news