Tin mới

Bộ phim duy nhất Chí Trung và Ngọc Huyền đóng cặp trước khi ly hôn

Thứ sáu, 10/01/2020, 11:30 (GMT+7)

Hơn 30 năm sống chung, diễn với nhau trên sân khấu rất nhiều vở kịch, nhưng Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng chung một phim duy nhất hồi năm 2008.

NSƯT Chí Trung và vợ cũ NSƯT Ngọc Huyền yêu nhau từ khi cả 2 còn 18, đôi mươi. Cả 2 khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hành trình yêu 7 năm trước khi bước vào hôn nhân và đồng hành cùng nhau hơn 33 năm trong một gia đình. Nghệ sĩ Chí Trung và bà xã có với nhau 2 người con, 1 trai 1 gái. Những tưởng cuộc hôn nhân của họ sẽ viên mãn nhưng cả 2 đã ly hôn cách đây 2 năm.

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung từng là "cặp đôi vàng" trong showbiz Việt.

Hơn 30 năm sống chung, lại làm việc cùng chồng trong Nhà hát Tuổi trẻ, nên NS Ngọc Huyền dành tình yêu trọn vẹn cho sân khấu.

Còn điện ảnh, Ngọc Huyền không nhận vì không thể thu xếp đi quay phim xa do còn con cái không yên tâm giao cho ai cả, và chị chấp nhận ở làm hậu phương cho chồng. Nhưng nhiều người đồn thổi, do Táo Giao thông không chịu để cho bà xã xinh đẹp xa mình nhiều tháng trời như thế.

Đến mãi 2008 nghệ sĩ Ngọc Huyền mới đồng ý tham gia một bộ phim mà bộ phim ấy cũng quay gần nhà. Đó là phim Những chàng rể họ Lê, nội dung phim xoay quanh cuộc sống của 4 chị em gái và 4 chàng rể trong một gia đình, trong đó, 2 vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền vào vai 2 vợ chồng anh chị cả.

Nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U60 của diễn viên Ngọc Huyền.

Kể chuyện được đóng phim cùng chồng, Ngọc Huyền khi đó tâm sự rất hứng khởi: "Tôi và anh Trung diễn sân khấu với nhau nhiều rồi nên khi vào phim đóng rất hợp. Cả hai đều hiểu gu của nhau. Nhất là những cảnh tình cảm, ôm ấp nhau thì… thoải mái, không có gì phải ngượng. Đóng với anh Trung chắc chắn tôi thấy thoải mái nhất rồi.

Đôi vợ chồng trên phim 'Những chàng rể họ Lê' cũng có những nét giống chúng tôi ngoài đời, ví dụ, ông chồng rất khó tính chẳng hạn…"

Sau khi ly hôn Ngọc Huyền, Chí Trung đã có bạn gái là Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Bắt đầu từ tháng 11/2019, Chí Trung công khai hình ảnh thân thiết với doanh nhân Ý Lan lên trang cá nhân.

Hiện tại dù mối quan hệ với Chí Trung đang rất tốt đẹp, nhưng Ý Lan chưa nghĩ đến chuyện về chung một nhà với nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news