Tin mới

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn

Thứ sáu, 06/04/2018, 11:34 (GMT+7)

Phan Thu Ngân là cái tên không xa lạ với công chúng yêu thích cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu nhan sắc trời phú, đăng quang khi mới đôi mươi nhưng đã từ bỏ cơ hội tỏa sáng để theo chồng và cuối cùng nhận lại kết quả buồn.

Phan Thu Ngân là cái tên không xa lạ với công chúng yêu thích cuộc thi Miss Universe), tuy nhiên người đẹp đã từ chối.

Thời điểm ấy, Phan Thu Ngân đưa ra lý do cô muốn tập trung việc học và được đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, đây chỉ là lý do khôn ngoan của người đẹp, nguyên nhân chính là việc Phan Thu Ngân cưới chồng sớm.

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 2.

Biến cố đến với cuộc đời Thu Ngân khi cô đang mang thai lần 2.

Được biết, sau đó, Phan Thu Ngân đã lên xe hoa với con trai của một nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại.

Cô gái Sài thành nên duyên với chàng thiếu gia Hà Nội đã trở thành tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời điểm ấy. Đây cũng chính là bước ngoặt thứ 2 trong cuộc đời của Phan Thu Ngân.

Khi cưới chồng đại gia, Phan Thu Ngân cũng có suy nghĩ như nhiều người khác. Cô không muốn dấn thân vào showbiz lắm hào quang nhưng không ổn định.

Cuộc sống ở gia đình quyền quý sẽ giúp cho cô bình yên và hạnh phúc hơn. Nhưng cuộc đời chẳng ai biết trước, đang là vợ thiếu gia yên bình và giàu có thì bất ngờ bố chồng và chồng vướng vào vòng lao lý.

Thời điểm ấy, vụ án của Thứ trưởng Bộ Thương mại cùng con trai trở thành tâm điểm của báo chí và cái tên Phan Thu Ngân cũng bị vướng vào.

Cuộc sống của "Cô bé Lọ lem" tưởng yên ấm, hạnh phúc trong giàu sáng cuối cùng lại rơi vào cảnh bi đát. Ngay sau biến cố của gia đình chồng, Phan Thu Ngân phải ngược vào TP.HCM sống cùng bố mẹ ruột.

Cũng bắt đầu từ đây, Phan Thu Ngân gần như mất tích khỏi làng giải trí và im ắng trong dư luận. Cô tập trung vào công việc kinh doanh để lo cho hai con và gia đình của mình

. Vì quá khép kín nên đời sống riêng tư của Hoa hậu Việt Nam 2000 trở thành điều bí ẩn với công chúng. Nhiều người còn bình luận, vương miện của Phan Thu Ngân không tỏa sáng và chìm nghỉm giữa dàn Hoa hậu.

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 3.

Hình ảnh của Phan Thu Ngân (áo đen, tóc ngắn) cách đây 3 năm.

Tuy nhiên, cách đây vài năm, Hoa hậu Phan Thu Ngân có xuất hiện ở một vài sự kiện nhỏ lẻ nhưng cô vẫn rất hạn chế chia sẻ khi tiếp xúc với truyền thông.

Nhiều đồn đoán xoay quanh đời sống riêng tư của Phan Thu Ngân được người trong giới hé mở nhưng chẳng ai biết sự thật đúng sai. Câu trả lời vẫn chỉ có người trong cuộc mới chính xác nhất.

Cách đây ít năm, một người bạn trong giới thân thiết với Phan Thu Ngân tiết lộ, người đẹp tuổi Canh Thân vẫn chờ đợi chồng. Còn hiện tại, cuộc sống của Phan Thu Ngân bình yên, ổn định với hai con trai đã lớn.

Và may mắn với Phan Thu Ngân dù trải qua biến cố lớn nhưng nhan sắc của cô vẫn không thay đổi nhiều. Ở tuổi 38, Hoa hậu Việt Nam 2000 vẫn giữa được vẻ trẻ trung, xinh đẹp và ngọt ngào.

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 4.
 
Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 5.
 
Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 6.
 
Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 7.
 
Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 8.

Dù có đôi lần xuất hiện trước công chúng nhưng Phan Thu Ngân vẫn giấu kín chuyện đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news