Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hiền Thục khi chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 38

Thứ sáu, 05/04/2019, 21:43 (GMT+7)

Liên quan đến bức hình chụp bán khỏa thân táo bạo gây tranh cãi, Hiền Thục cho biết, cô chỉ muốn ghi lại thanh xuân của người phụ nữ.

Những ngày gần đây, Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh ca sĩ Hiền Thục bán nude, tự lấy tay che vòng 1 đầy táo bạo kèm theo dòng chú thích: "Ngỡ em đã quen giận hờn. Có hay em đi thật xa bỏ quên lại tình ta... Biết đâu ai đợi".

Ngay sau khi đăng tai, bức ảnh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ một con không nên theo đuổi phong cách sexy như vậy. Một số người còn nhận xét bức hình phản cảm, thiếu tính nghệ thuật.

Mới đây,Hiền Thục vừa chính thức lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi gay gắt. Cô viết lên trang cá nhân: "Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ 1 con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao? Thục nói: dạ không ạ!

Hiền Thục lên tiếng giải thích về khoảnh khắc gây ồn ào. Ảnh internet

Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi.

Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ.

Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...

Có lần, Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái Nguyễn Hiền Gia Bảo nhắn tin riêng hỏi han mẹ nó, nên cứ yên tâm là Thục không bước qua "ải" con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm! Thật đó.

Nên Thục mong mọi người một cái nhìn lạc quan, vui vẻ, rộng và lớn! Người nghệ sỹ, cần rung động để sáng tạo trong công việc, Thục hứa, vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người".

Hiền Thục, sinh năm 1981, là thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8X. Cô ghi ấn trong lòng khán giả nhiêu bài hát như Nhật ký của mẹ, Dạ khúc, Dẫu có lỗi lầm,... Hiện, nữ ca sĩ tập trung hoạt động tại thị trường hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news