Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hồ Quang Hiếu khi đồng nghiệp hát hit của Bảo Anh

Thứ sáu, 03/05/2019, 22:18 (GMT+7)

Trong chương trình "Giác quan thứ 6", Hồ Quang Hiếu có phản ứng bất thường khi Vũ Hà bất ngờ hát hit của Bảo Anh.

Mới đây, khi tham gia gameshow Giác quan thứ 6, Hồ Quang Hiếu đã có phản ứng bất thường khi bị mọi người nhắc khéo đến tình cũ Bảo Anh.

Cụ thể, ở vòng thi đầu tiên, Hồ Quang Hiếu và Vũ Hà lần lượt khuấy động chương trình với những nét cá tính thú vị. Những màn đối đáp của hai người khiến khán gải được những tràng cười sảng khoái.

Tuy nhiên, khi bước vào trò chơi đồng đội, Hồ Quang Hiếu bất ngờ khi đồng nghiệp nhắc đến bài hit của Bảo Anh. Trong khi nam ca sĩ "Con bướm xinh" vừa vượt chướng ngại vật, vừa dùng đũa gắp bóng bàn vào rổ thì đối thủ của anh là Vũ Hà lại tìm cách phá rối.

Hồ Quang Hiếu phản ứng bất ngờ khi Vũ Hà hát hit của Bảo Anh. Ảnh internet

Khi Vũ Hà và Lâm Vỹ Dạ hát bài “Con bướm xinh”, “Không cảm xúc” thì nam ca sĩ liền luống cuống khiến mọi người bật cười.  Tuy nhiên, khi Vũ Hà và Lâm Vỹ Dạ bất ngờ hát một đoạn trong ca khúc “Anh muốn em sống sao” của Bảo Anh thì Hồ Quang Hiếu lại bình tĩnh, tập trung hoàn thành phần chơi trong thời gian ngắn.

Kết thúc phần thi, Lâm Vỹ Dạ vội vàng chạy xa Hồ Quang Hiếu và hài hước cho biết cô sẽ bị anh “đánh chết” nếu đứng gần.

Được biết, mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn là đề tài bàn luận của dư luận và truyền thông dù đã chia tay được gần 2 năm. Dù đã đường ai nấy đi, song những lần cả hai xuất hiện cùng nhau trong các buổi tụ họp bạn bè lại làm dấy lên tin đồn “gương vỡ lại lành”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh chụp cùng Bảo Anh, Isaac, Lam Trường, Khả Như và Hồng Ngọc. Ảnh internet

Điều đáng nói nhất là trong bức ảnh mới đây,  ngày 28/4, Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh chụp cùng Bảo Anh, Isaac, Lam Trường, Khả Như và Hồng Ngọc. Tronh hình, Bảo Anh khá thân thiết với Isaac khi ngồi cạnh nam ca sĩ. Điều đó khiến khán giả vẫn thắc mắc về chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũ.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu nói trên một chương trình rằng: "Tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng bình thường, không có gì to tát cả”. Bởi thế, cả hai thoải mái xuất hiện, chụp hình cùng nhau bất chấp việc dư luận luôn bàn tán về mối quan hệ giữa anh và người yêu cũ. Dịp Valentine 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ cùng nhau du lịch ở Iceland. Bối cảnh trong hình ảnh do hai ca sĩ chia sẻ có nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bình luận dưới bài đăng của Bảo Anh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news