Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hoài Lâm khi bị coi là cái bóng của Hoài Linh

Thứ sáu, 12/01/2018, 09:38 (GMT+7)

Nhắc đến ba nuôi là NSƯT Hoài Linh, Hoài Lâm luôn dành cho bố những lời thật từ đáy lòng.

Nhắc đến ba nuôi là NSƯT Hoài Linh, Hoài Lâm luôn dành cho bố những lời thật từ đáy lòng.

Tham gia chương trình "Chuyện tối nay với Thành", Hoài Lâm đã có dịp được chia sẻ những tâm tư bấy lâu nay giấu kín trong lòng. Nhắc đến Hoài Lâm, sẽ không ai quên được bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi anh xuất sắc giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen 2014.

Nhiều ý kiến cho rằng, Hoài Lâm thành công nhưng chỉ được xem là cái bóng của bố nuôi Hoài Linh. Nhắc đến Hoài Lâm, sẽ không ai quên được bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi anh xuất sắc giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen 2014.

Hoài Lâm trải lòng về những thăng trầm trong sự nghiệp. Ảnh BTC

Nam ca sĩ trẻ chia sẻ: "Nhiều người hỏi em có sợ cái bóng của ba hay không nhưng em nghĩ, nếu là Hoài Lâm, mãi mãi là con của Hoài Linh chứ không là cái bóng hay muốn thoát ra như thế nào! Em vẫn muốn được như xưa, đi diễn cùng chú Lộc, được làm những điều mình thích và được ba định hướng!

Đi với ba em thoải mái mặc quần đùi, mang dép lào. Em không cần giữ hình tượng gì cả và biết khán giả cũng thương em vì những điều đó. Trong mắt em, ba là người thay đổi cuộc đời mình”.

Cũng trong chương trình, Hoài Lâm chia sẻ những khủng hoảng tâm lý thời gian đầu nổi tiếng. Cuộc sống và sự nghiệp bước sang một trang mới chỉ sau một đêm, Hoài Lâm được săn đón như một ngôi sao thực thụ. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Hoài Lâm khiến khán giả lo lắng khi anh gần như “biến mất” khỏi làng giải trí, không đi hát nhiều, không ra sản phẩm mới.

Giải thích về sự “biến mất” của mình, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Em cũng chỉ đi vòng vòng thôi! Em nghĩ đến thời điểm này chưa đủ tự tin để nói hết được em trải nghiệm hay làm được gì trong cả quá trình em làm nghệ thuật đến giờ. Em vẫn còn trẻ và muốn thử nhiều thứ hơn là đứng một vị trí nào đó”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news