Tin mới

Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Văn Cường khi con trai hát trên sân khấu

Thứ hai, 11/07/2016, 11:26 (GMT+7)

Mẹ Hồ Văn Cường vẫn ngồi thẫn thờ, đầy âu lo khi con trai nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay.

Mẹ Hồ Văn Cường vẫn ngồi thẫn thờ, đầy âu lo khi con trai nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay.

[mecloud]QhmjqsXruK[/mecloud]

Tối ngày 10/7, Hồ Văn Cường tiếp tục ghi điểm khi lần đầu trải nghiệm với một ca khúc nhạc trữ tình thay vì sở trường nhạc dân ca.

Hồ Văn Cường tự tin thể hiện trên sân khấu. Ảnh internet

 

Chọn thể hiện ca khúc mang giai điệu trữ tình Nắng có còn xuân, giọng ca đến từ Tiền Giang nhận vô số lời khen từ ban giám khảo. Cậu bé nghèo Tiền Giang tự tin biểu diễn trên sân khấu, phía dưới, khán giả reo hò, phấn khích. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ khi máy quay đến vị trí mẹ Hồ Văn Cường dưới sân khấu nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Mẹ Hồ Văn Cường với khuôn mặt lo âu trên hàng ghế khán giả. Ảnh cắt từ clip

Mặc cho khán giả xung quanh reo hò, mẹ Hồ Văn Cường vẫn ngồi lặng yên với khuôn mặt đầy lo âu, buồn bã và khắc khổ. Khoảnh khắc ngắn này đã khiến người xem vô cùng xúc động. Trước đó, mẹ Hồ Văn Cường từng chia sẻ, sợ con trai càng đi vào vòng trong, gia đình sẽ càng không có điều kiện để hiện thực hóa ước mơ của bé. 

Hồ Văn Cường quê ở Tiền Giang, bố mẹ làm nông với thu nhập không ổn định mà vẫn phải chi trả cho nhiều khoản chi tiêu học tập của em. Trước khi đến với Vietnam Idol kids, Hồ Văn Cường từng đi hát đám cưới để kiếm tiền giúp gia đình. Khi biết được hoàn cảnh của cậu bé nghèo hát dân ca, Ca sĩ Phi Nhung đã nhận bé làm con nuôi là hữa sẽ lo tiền học cho bé đến khi vào đại học.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news