Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Thái Hòa khi Cát Phượng đem con ra thề độc

Thứ sáu, 23/11/2018, 15:44 (GMT+7)

Trước cáo buộc cho rằng Cát Phượng là người dàn dựng scandal “phim giả tình thật” giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên đã phủ nhận thậm chí còn đem con ra thề độc.

Trước cáo buộc cho rằng Cát Phượng là người dàn dựng scandal “phim giả tình thật” giữa An NguyKiều Minh Tuấn, nữ diễn viên đã phủ nhận thậm chí còn đem con ra thề độc.

Thời gian qua, dư luận xôn xao chuyện tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Bị tố là người dàn xếp scandal “phim giả tình thật” giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nhanh chóng phản pháo. Nữ diễn viên không ngại thốt ra lời thề độc trên nhiều trang báo nhằm cứu vãn sự tin tưởng ít ỏi từ dư luận: “Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử, không được nhìn thấy mặt Bom.”

Cát Phượng và Thái Hòa thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trước lời thề độc của Cát Phượng, cư dân mạng đã ném đá nữ diễn viên không thương tiếc. Mặc dù vợ cũ khiến cả showbiz, truyền thông “dậy sóng” với thị phi, lôi cả con trai vào cuộc nhưng về phía Thái Hòa, nam diễn viên không có bất cứ phản ứng nào. Trên trang cá nhân, Thái Hòa chỉ đăng tải status chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam và dành lời khen cho khả năng đàn hát của con trai Bằng Kiều.

Cát Phượng hiện tại đang hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Cát Phượng và nghệ sĩ Thái Hòa kết hôn năm 2004 sau khi bén duyên trên sân khấu kịch, tuy nhiên đến năm 2006 cả hai khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi.

Sau thời gian dài chia tay Thái Hòa, Cát Phượng chính thức công khai hẹn hò với Kiều Minh Tuấn. 

Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ với báo giới khi được hỏi về chuyện chênh lệch tuổi tác của cặp đôi: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn